Nhận định bóng đá Atalanta vs Sassuolo 23/03/2020

by Khang Trần

Atalanta đã thi đấu rất tốt các trận gần đây, không chỉ ở Serie A mà còn trong cả các giải đấu châu Âu. Họ đang đứng ở vị trí thứ tư của bảng xếp hạng. Ở Champions League, phong độ của họ ở lượt đi của vòng loại trực tiếp khá ấn tượng. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp tục thi đấu với Sassuolo, hiện đang ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Dưới đây là tin tức của hai đội trước trận, cũng như đánh giá của chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần về kết quả trận đấu.

Trận đấu trước của Atalanta và Sassuolo

Alenjandro Gomez và đồng đội đã gây ấn tượng với người hâm mộ của họ khi đánh bại Valencia trong trận đấu giữa tuần ở Champions League. Họ đã giành chiến thắng 4-1 bằng cú đúp của Hans Hateboy cùng với hai bàn thắng của Josip Illicic và Remo Freuler. Ở Serie A tuần trước, họ đã có một sự trở lại tuyệt vời trước AS Roma khi Jose Luis Palomino và Mario Pasalic ghi bàn chỉ trong chín phút ở hiệp một.

Trong khi đó, Sassuolo đã phải thua 0-1 trước Parma cuối tuần trước. Kết quả như vậy đã chấm dứt bốn chuỗi bất bại của họ trước đó và chắc chắn ngăn họ leo lên top mười của bảng xếp hạng.

Chiến thuật dự kiến của Atalanta và Sassuolo

Gian Piero Gasperini chủ yếu sự dụng đội hình ba hậu vệ như 3-4-1-2 hoặc 3-4-2-1. Gasperini dùng cầu thủ Josip Illicic hoặc cầu thủ người Colombia Luis Muriel hoặc Duvan Zapata với tư cách là người ghi bàn chính. Papu Gomez sẽ hỗ trợ với vào trò cầu thủ số 10.

Roberto De Zerbi, thường sử dụng đội hình 4-2-3-1. Ông trông cậy vào cầu thủ giàu kinh nghiệm Francesco Caputo ba mươi hai tuổi được hỗ trợ bởi Domenico Berardi, Filip Djuricic và Jeremie Boga.

Cầu thủ đáng chú ý

Đội hình hiện tại của Atalanta, đội trưởng Alejandro 'Papu' Gomez chắc chắn là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của đội. Anh ấy đã ghi được sáu bàn thắng và có mười pha kiến ​​tạo ở Serie A. Những cái tên đáng chú ý khác ở đây là Duvan Zapata, tiền vệ tấn công người Slovenia, Joseph Illicic, với mười bốn bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo cho đến nay.

Sassuolo dựa vào một số cầu thủ quan trọng trong mùa giải này, chẳng hạn như Domenico Berardi, người đã có chín bàn thắng và năm pha kiến ​​tạo, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ Francesco Caputo với mười một bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo và Jeremie Bolga với bảy bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo.

Nhận định Atalanta vs Sassuolo

Các học trò của HLV Gianpero Gasperini được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Bây giờ Atalanta là một trong những đội bóng ưu tú và đang có một phong độ ổn định, đặc biệt là trên sân nhà của họ. Điều lo lắng duy nhất là thể lực của HLV Gasperini sau khi thi đấu ở Champions League hai ngày trước, tuy nhiên chuyên gia vẫn đánh giá cao Atalanta khi đưa ra nhận định họ sẽ dành chiến thắng với tỷ số 3-1. Máy tính dự đoán bóng đá đưa kết tỷ số 4-1 dành cho chủ nhà Atalanta.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!