Nhận định bóng đá Schalke vs RB Leipzig ngày 23/02/2020

by Hải Phạm

RB Leipzig là một trong những câu chuyện thú vị của Bundesliga, và dĩ nhiên họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch mùa giải năm nay. Toàn bộ Châu Âu đã thấy họ chơi tốt như thế nào vào giữa tuần, nhưng họ sẽ cần nỗ lực hơn nữa nếu như còn muốn lật đổ Bayern Munich. Cùng điểm qua thông tin trước trận, thành tích đối đầu và dự đoán tỷ số trận đấu từ chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm.

Thông tin trước trận

Đây là một ngày cuối tuần thử thách đối với RB Leipzig, nhiều người hâm mộ sẽ tự hỏi họ sẽ thi đấu thế nào khi 1 tuần họ có đến 2 trận đấu cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, Leipzig luôn biết cách để vượt qua khó khăn. Giữa tuần, họ đã xuất sắc đánh bại Tottenham Hostpur tại lượt đi Champion League. Một Chiến thắng sẽ giúp họ tin vào một kết quả tốt trước đối thủ khó khăn khác mang tên Schalle 04.

Leipzig đã chiếm ưu thế trong mọi tình huống và nỗ lực trong suốt trận đấu. Mọi cố gắng của họ đã được đền đáp khi Timo Werner cụ thể hoá lợi thế từ chấm phạt đền. Với bàn thắng có được, Werner tiếp tục là cái tên được mọi người kỳ vọng cho trận đấu vào cuối tuần này. Nếu tiếp tục ghi bàn, anh ấy sẽ lập thành tích ghi được 21 bàn sau 23 trận đấu. Thêm một chiến thắng sẽ giúp Leipzig trở lại vị trí số 1 của giải đấu, nhưng vị trí đó sẽ được duy trì trong bao lâu còn phụ thuộc vào kết quả từ Bayern Munich

Đối thủ của Leigzig là Schalke 04, họ vẫn còn hy vọng sẽ đạt được điều gì đó trong mùa giải này, khi họ đang khao khát trở lại cúp châu Âu. Họ hiện đang kém bốn điểm so với Bayer Leverkusen, nhưng một chiến thắng sẽ thu hẹp khoảng cách đó. Họ đang có phong độ khá tốt khi thắng 5 trận, 1 thua và 3 trận hoà, gần nhất là trận đấy với Mainz. Họ sẽ phải trở lại tốt hơn để tiếp tục hi vọng vào những mục tiêu sắp tới

Lịch sử đối đầu Schalke và RB Leipzig

Đây sẽ là cuộc so tài thứ tám giữa hai đội. Leipzig nắm giữ lợi thế khi họ đã giành chiến thắng trong 3 lần, trong khi Schalke đã giành được 2. Cũng đã có hai trận hòa giữa các bên. Cuộc gặp mặt cuối cùng giữa hai đội là chiến thắng 3-1 cho Schalke hồi tháng 9.

Tin tức đội Schalke

Daniel Caligiuri, Markus Schubert và Benjamin Stambouli đều sẽ vắng mặt ở sân nhà cho trận đấu này.

Tin tức đội RB Leipzig  

Trường hợp của Orban và Ibrahima Konate vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên họ sẽ có sự phục vụ trở lại từ Kevin Kampl.

Nhận định trận đấu Schalke 04 vs RB Leipzig

RB Leipzig sẽ biết rằng cần nắm bắt bất kỳ cơ hội nào họ có được để giành danh hiệu vô địch mùa này. Chuyên gia nhận định đội khách RB Leipzig chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội dành 3 điểm khi Schalke 04 đang có phong độ không tốt, cả máy tính dự đoán bóng đá và chuyên gia đều nhận định RB Leipzig sẽ thắng với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!