Nhận định bóng đá Atlético Tucumán vs River Plate 08/03/2020

by Alex Nguyen

River sẽ lên ngôi vô địch nếu như giành được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu làm khách trên sân Estadio Monumental José Fierro của Atlético Tucumán. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Atletico Tucuman vs River Plate trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

Atletico Tucuman tìm cách chấm dứt chuỗi khốn khổ

Đội chủ nhà Atletico Tucuman không được hưởng một kết thúc mạnh mẽ cho mùa giải Superliga Argentina và đi vào trận đấu kết thúc này dưới một số áp lực đáng kể. Đội chủ nhà đã bám đuổi khá độc đáo nhưng sau đó đã gặp phải một phong độ tồi tệ thực sự khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14, khiến triển vọng của họ về một vị trí tham gia cúp lục địa tiến vào Copa de la Superliga trông ảm đạm.

Thật vậy, tinh thần rất thấp trong bảng xếp hạng của đội nhà, vì họ đã không thắng bất kỳ trận nào trong 9 trận đấu gần đây nhất và gần đây đã bị loại khỏi Copa Libertadores bởi người Colombia, Independiente Medellín. Với 3 trận thua không ghi bàn từ 4 trận Superliga gần nhất; thật công bằng khi nói rằng một sự buồn bã có thể nhìn thấy xuất hiện vào Chủ nhật.

River Plate tìm kiếm vương miện cho mình

Trong khi đó, mục tiêu cho River là rõ ràng vào Chủ nhật; giành chiến thắng và lần đầu tiên giành vương miện vô địch trong nước kể từ năm 2014. Đội quân của Marcelo Gallardo đã rất xuất sắc trong cả mùa giải và hơn 1 điểm so với đối thủ truyền kiếp là Junse Jun, họ chỉ cần một chiến thắng cuối cùng để vượt lên.

Los Millonario đã bị kẻ thù của họ gây cản trở rất nhiều nhưng vẫn rất kiên định trong những tuần gần đây; giữ vững tinh thần để giành chiến thắng 6 trong 7 trận đấu gần đây nhất. Bất bại tất cả các trận, giành chiến thắng 9 lần trong 11 chuyến làm khách trong chuỗi, những người tham gia vào cuối tuần này sẽ hoàn toàn tự tin về khả năng của họ để hoàn thành công việc và mang chiếc cúp trở lại Buenos Aires.

Dự đoán kết quả trận đấu Atlético Tucumán vs River Plate

Cuối cùng, thật khó để thấy Atletico Tucuman làm trật đường rây đến với danh hiệu và đội khách là được đánh giá cao hơn rõ ràng trong cuộc đụng độ. Atletico đang có phong độ khủng khiếp, cho đến nay và đơn giản là sẽ không có động lực cho trận đấu như đội khách.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng tôi ủng hộ chiến thắng của đội khách và có thể giữ sạch lưới. River đã thắng 4 trong 7 trận đấu gần đây nhất của họ và chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ có thể giữ cho cổ động viên đội nhà yên lặng trong chiến thắng 2-0 thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!