Nhận định bóng đá Unam Pumas vs Atletico San Luis 09/02/2020

by Khắc Vũ

Rất nhiều diễn biến được mong đợi ở cả hai đầu của sân khi hai đội Unam Pumas vs Atletico San Luis chiến đấu để giành trọn 3 điểm trên sân nhà Estadio Olímpico Universitario của Unam Pumas. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Unam Pumas vs Atletico San Luis trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào Chủ nhật.

UNAM Pumas bảo vệ một khởi đầu bất bại

Sau khi kết thúc chỉ một vị trí play-off trong giai đoạn Apertura, UNAM Pumas đã có một khởi đầu mạnh mẽ ở Clausura và sẽ mong muốn kết thúc mùa giải ở top 8 trên bảng xếp hạng. Sau 4 trận giai đoạn mở màn, đội chủ nhà đã thắng cả hai trận sân nhà và hòa hai trận sân khách của họ; để tạm thời xếp vị trí thứ 4.

Trên giấy tờ, UNAM chắc chắn có khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí cuối bảng nhưng họ thực sự có thể làm tốt hơn với việc siết chặt phòng thủ. Thật vậy, trong khi họ là một đội thú vị để theo dõi cho người hâm mộ trung lập, cả hai đội hiện đã ghi bàn 8 trên 10 trận gần đây của họ và cho biết là họ phải làm việc rất chăm chỉ cho mỗi điểm họ thu thập được.

Atletico San Luis cũng bất bại

Trong khi đó, Atletico San Luis không có áp lực như vậy để lọt vào vòng play-off nhưng đội bóng chắc chắn sẽ cố gắng giành vị trí đó nếu có thể. Giống như đối thủ của họ vào Chủ nhật, khởi đầu mùa giải Clausura của họ khá mạnh; Chưa thua sau 4 trận, mặc dù chỉ có 1 chiến thắng thuộc về họ.

Không có mối đe dọa xuống hạng, San Luis có thể đủ khả năng chơi tự do và chắc chắn họ đang làm điều đó; tiếp cận trận đấu với lối đá tấn công vào từng trận đấu. Thật vậy, cả hai đội đã ghi bàn trong 3 lần ra sân Liga MX gần đây nhất và với 7 trên 8 trận sân khách gần nhất của họ đã diễn ra như vậy, trận đấu vào Chủ nhật không phải là ngoại lệ.

Dự đoán kết quả trận đấu Unam Pumas vs Atletico San Luis

Cuối cùng, trận đấu của Chủ nhật có vẻ rất thú vị và nên là một trận nhiều diễn biến tấn công. Đơn giản là không phải tự nhiên để giảm bớt áp lực và cả hai sẽ tìm cách chơi cống hiến trước người hâm mộ của mình.

Tất cả mọi thứ được xem xét, khả năng có bàn thắng cho cả hai đội là rất cao. Rất hiếm khi không có bàn thắng trên bảng điểm khi một trong hai đội này thi đấu và đó là một chủ đề chúng tôi ưa thích để tiếp tục trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà. San Luis sẽ thi đấu nhưng đã thắng 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất, UNAM phải nỗ lực để vượt qua nó. Máy tính dự đoán bóng đá tỷ số cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!