Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Cộng Hòa Séc 10/06/2022

by Cường Vũ

Bồ Đào Nha sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong chiến dịch Nations League của họ khi họ tiếp đón Cộng hòa Séc vào thứ Năm tại Estadio Jose Alvalade, khi cả hai đội đều tìm cách giành quyền dẫn đầu bảng của họ vào ngày thi đấu thứ 3. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bồ Đào Nha có thể giành chiến thắng thứ 2 trên sân nhà tại Nations League không?

Fernando Santos hài lòng với cách đội bóng của anh ấy phục hồi sau trận hòa với Tây Ban Nha vào ngày khai mạc với chiến thắng toàn diện 4-0 trước Thụy Sĩ vào ngày thi đấu thứ 2.

Bồ Đào Nha sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà tại Nations League khi họ đang tìm cách củng cố vị trí đầu bảng của mình.

Cuộc đụng độ vào thứ Năm với Cộng hòa Séc sẽ rất quan trọng vì cả 2 đội đang có 4 điểm sau khi có được một chiến thắng và một trận hòa từ 2 trận mở màn của chiến dịch Nations League của họ.

Fernando Santos sẽ tìm cách động viên đội bóng của mình và chuẩn bị cho họ sẵn sàng cho cuộc đụng độ này và cũng để đảm bảo rằng họ tận dụng lợi thế sân nhà để có được 3 điểm.

Cộng hòa Séc có thể tiếp tục bất bại cho Chiến dịch Nations League của họ không?

Đội bóng của Jaroslav Šilhavý đã giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ trong ngày mở màn với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Tây Ban Nha. Bốn điểm của họ giúp họ cùng đứng đầu bảng với đối thủ của họ vào thứ Năm – Bồ Đào Nha.

Jaroslav Šilhavý sẽ tìm cách đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy có thể củng cố thành tích phòng ngự sau khi để thủng lưới 3 bàn cho đến nay tại Nations League trong khi ghi được 4 bàn.

Điều này đặc biệt quan trọng trước một Bồ Đào Nha hung hãn đã ghi 4 bàn trong trận đấu trước đó với Thụy Sĩ.

Tầm quan trọng của hàng phòng ngự kiên cố của Cộng hòa Séc đã được thể hiện rõ ràng trong trận đấu với Tây Ban Nha, nơi họ để thủng lưới ở phút cuối cùng do công của Inigo Martinez.

Phong độ trước trận hai đội

Bồ Đào Nha

Trong các trận ra quân gần nhất ở giải bóng đá quốc tế, Bồ Đào Nha đã thắng 3 lần, hòa 1 và thua 1 lần trong trận đấu này.

Trận thua ngược 2-1 trước Serbia vào ngày thứ 10 của Vòng loại World Cup. Trận hòa trong chuỗi trận này diễn ra trong trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha trong trận mở màn chiến dịch Nations League của họ, trong đó họ có được bàn gỡ hòa muộn để chia sẻ 1 điểm.

3 chiến thắng cho Bồ Đào Nha là các trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ (3-1), Bắc Macedonia (2-0) và Thụy Sĩ (4-0). Chiến thắng trước Bắc Macedonia giúp Bồ Đào Nha giành quyền tham dự World Cup tại Qatar.

Cộng hòa Séc

Đội tuyển quốc gia Cộng hòa Séc chỉ thắng 2 trận trong 5 trận đấu quốc tế gần đây nhất của họ. Họ cũng đã 2 lần hòa và 1 lần thua trong chuỗi trận này.

Thất bại đến trong trận ngược dòng 1-0 trước Thụy Điển trong trận đấu ở Vòng loại World Cup khi họ không thể tới Qatar 2022.

Hai trận hòa đến trong trận hòa 1-1 trước Xứ Wales trong một trận giao hữu quốc tế và trận hòa 2-2 trong trận đấu gần nhất của họ với Tây Ban Nha, trong đó họ đánh rơi 2 điểm vào phút cuối.

Jaroslav Šilhavý sẽ tập trung vào việc củng cố sự ổn định của đội bóng của mình khi họ tìm cách duy trì phong độ tốt ban đầu mà họ đã thể hiện trong nhóm của họ.

Đội hình xuất phát có thể

Bồ Đào Nha

Patricio; J. Cancelo, Pepe, D. Pereira, N. Mendes; B. Fernandes, R. Neves, W. Carvalho; Otavio, C. Ronaldo, D. Jota

Cộng hòa Séc

Vaclik; D. Zima, J. Brabec, A. Mateju; V. Coufal, T. Soucek, M. Sadilek, J. Zeleny; O. Lingr, J. Kuchta, J. Pesek

Cầu thủ nổi bật

C. Ronaldo

Đội trưởng sau khi được tung vào sân từ đầu trong trận đấu với Thụy Sĩ, đã lập một cú đúp để giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0 trước Thụy Sĩ.

Fernando Santos nhiều khả năng sẽ tin tưởng Ronaldo ngay từ đầu trong trận đấu với Cộng hòa Séc vào thứ Năm khi họ tìm cách giành quyền kiểm soát bảng đấu của mình.

J. Kuchta

Tiền đạo này đã có được 2 bàn thắng trong các trận đấu tại Nations League năm nay; anh ấy ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ để giúp đất nước của anh ấy giành chiến thắng 2-1 và ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha để đưa họ vượt lên dẫn trước ở phút 66 trước khi họ bị gỡ hòa ở phút bù giờ.

Kuchta sẽ rất quan trọng cho đội trong cuộc đụng độ với Bồ Đào Nha.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Cộng Hòa Séc

Bồ Đào Nha sẽ tập trung vào việc kiểm soát bóng, chuyền dọc và gây sức ép cho CH Séc.

CH Séc sẽ tập trung vào lối chơi chắc chắn và sẽ tập trung vào phản công và các pha phối hợp để có được những bước đột phá.

Bồ Đào Nha là đội được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng trong trận đấu và giành trọn 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!