Nhận định bóng đá Áo vs Pháp 11/06/2022

by Cường Vũ

Sau thất bại gây sốc của Pháp trong trận mở màn Nations League trước Đan Mạch (2-1) và trận hòa 1-1 trước Croatia, các nhà vô địch thế giới sẽ tìm cách bắt đầu chiến dịch của họ khi họ đến Áo trong trận đấu thứ 3 vào thứ Sáu tại Ernst Happel Stadion. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Áo có thể giành chiến thắng trên sân nhà trước Pháp khởi đầu tệ hại tại Nations League?

Sau một trận thua và một trận hòa, Áo sẽ cố gắng củng cố vị trí của họ trên bảng khi họ tiếp đón các nhà vô địch thế giới vào thứ Sáu.

Áo đã không thể giành được 2 chiến thắng trong hai trận khi họ thua Đan Mạch vào thứ Hai; Tuy nhiên, họ tự tin sẽ có được một kết quả thuận lợi trong trận đấu với Pháp, đội bóng có vẻ ngoài mờ nhạt cho đến nay tại giải đấu này.

Với việc Pháp đứng cuối bảng với Croatia đã thu về một điểm từ 6 điểm tối đa, Áo sẽ nhìn thấy cơ hội để gia tăng những thách thức mà nhà vô địch thế giới phải đối mặt bằng cách đánh bại họ và củng cố cơ hội tiến sâu hơn vào giải Nations League.

Liệu Pháp có thể đưa Chiến dịch Nations League trở lại đường đua với chiến thắng trên sân khách không?

Didier Deschamps sẽ thất vọng khi đội bóng của anh ấy bắt đầu chiến dịch Nations League của họ. Trận thua sốc 2-1 trên sân nhà trước Đan Mạch và trận hòa 1-1 không ấn tượng trước Croatia đã làm nổi bật lên một số lo lắng cho Les Bleus.

Deschamps sẽ lo lắng về màn trình diễn mờ nhạt và lao lực mà các cầu thủ của ông đang có, điều đó có nghĩa là Les Bleus đã không thống trị các trận đấu như họ đã quen.

Những kết quả tồi tệ này cũng khuyến khích các đội xây dựng niềm tin rằng họ có thể đánh bại Pháp, điều này khiến các trận đấu của họ trở nên khó khăn hơn. Deschamps sẽ tìm kiếm một màn trình diễn đáng chú ý và giành chiến thắng trong cuộc đụng độ với Áo vào thứ Sáu.

Phong độ trước trận của hai đội

Áo

Áo đã thắng 2 trong 5 trận ra quân gần đây nhất của họ tại giải bóng đá quốc tế. Họ cũng đã hòa một lần và thua 2 lần trong chuỗi trận này.

Trận thua ngược 2-1 trước Xứ Wales ở Vòng loại World Cup; họ cũng để thua 2-1 trước Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 của giải Nations League. Áo sẽ tìm cách phục hồi ngay lập tức khi họ đối mặt với Pháp vào thứ Sáu.

Hai chiến thắng đến với trận thắng ấn tượng 4-1 trước Moldova ở lượt trận thứ 10 của Vòng bảng Vòng loại World Cup; Họ cũng đã giành chiến thắng phong độ trong chiến thắng 3-0 trước Croatia trong trận mở màn của chiến dịch Nations League.

Đội Pháp

Trong 5 trận ra quân gần nhất trên đấu trường quốc tế, Les Bleus đã thắng 3 trận, thua 1 trận và hòa 1 trận.

Ba chiến thắng đến là chiến thắng 2-0 trước Phần Lan vào ngày 10 của Vòng bảng Vòng loại World Cup và hai chiến thắng giao hữu trước Bờ Biển Ngà (2-1) và Nam Phi (5-0).

Trận hòa của Les Bleus trong chuỗi trận này diễn ra trong trận đấu gần nhất của họ với Croatia tại Nations League, kết thúc với tỉ số 1-1.

Deschamps sẽ tìm cách củng cố sự ổn định và ưu thế của đội bóng của mình khi họ chuẩn bị khởi động lại chiến dịch Nations League khi họ gặp Áo vào thứ Sáu.

Đội hình xuất phát có thể

Áo

Pentz; C Trimmel, S Posch, D Alaba, M Friedl; N Seiwald, X Schlager; K Laimer, C Baumgartner, D Llubicic; S. Kalajdzic

Đội Pháp

Lloris; J. Kounde, R. Varane, L. Hernandez; K Coman, N Kante, A Tchouameni, T Hernandez; A. Griezmann's K. Benzema, K. Mbappe

Cầu thủ nổi bật hai đội

D. Alaba

Hậu vệ của Real Madrid, người vừa đăng quang Champions League sẽ được giao nhiệm vụ tổ chức và điều khiển hàng thủ của Áo khi họ phải đối mặt với sức tấn công mạnh mẽ của Les Bleus vào thứ Sáu.

Alaba sẽ rất quan trọng trong việc cống hiến kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của mình cho các đồng đội khi họ tìm cách ngăn chặn các nhà vô địch thế giới.

K. Mbappe

Tiền đạo này, người gần đây đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng với PSG, sẽ là trung tâm của hàng tấn công của Pháp.

Tốc độ và sự xuất sắc của anh ấy trước khung thành sẽ cung cấp những công cụ mạnh mẽ cho Les Bleus khi họ tìm cách khởi động lại chiến dịch của mình trong cuộc đụng độ với Áo.

Dự đoán kết quả Áo vs Pháp

Pháp sẽ tập trung vào việc cung cấp một màn trình diễn đặc trưng bởi nhịp độ, sự chăm chỉ, thống trị và nhịp nhàng. Trọng tâm sẽ là xây dựng tính kiên nhẫn cùng với tính trực diện khi triển khai.

Áo sẽ cố gắng chắc chắn và xử lý gọn gàng trước Pháp. Họ cũng sẽ tập trung vào các miếng đánh và cơ hội phản công để có được cuộc đột phá trước nhà ĐKVĐ thế giới.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Pháp với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!