Nhận định bóng đá Wales vs Hà Lan 09/06/2022

by Cường Vũ

Sau khi giành vé tham dự World Cup đầu tiên sau 64 năm, xứ Wales hiện đang tập trung sự chú ý vào cuộc đụng độ ở Nations League với Hà Lan vào đêm nay. Oranje là một trong những đội bóng ở châu Âu và sẽ cung cấp cho Xứ Wales một bài kiểm tra trước thềm World Cup ở Qatar vào cuối năm nay. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Xứ Wales đã vượt qua trận thắng ở vòng play-off World Cup trước Ukraine mà không gặp bất kỳ chấn thương nào khi họ chuẩn bị tiếp đón Hà Lan đến sân vận động thành phố Cardiff.

Huấn luyện viên Rob Page sẽ đưa ra quyết định về việc có nên cho Wayne Hennessey nghỉ ngơi và cho phép Danny Ward có cơ hội gây ấn tượng hay không.

Trong khi đó, Brennan Johnson của Nottingham Forest, người đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Ukraine, sẽ ra sân ngay từ đầu cùng với những người như Joe Morrell, Jonny Williams và Harry Wilson.

Về phần Hà Lan, họ cũng đã vượt qua trận đấu ấn tượng với tỷ số 4-1 trước Bỉ mà không bị tổn thương.

Huấn luyện viên Louis van Gaal có thể bị cám dỗ để thực hiện những thay đổi cho chuyến đi đến thủ đô của xứ Wales nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ dự bị có cơ hội gây ấn tượng trước thềm World Cup ở Qatar.

Stefan de Vrij, Matthijs de Ligt và Tyrell Malacia nằm trong số những người đang thúc đẩy ra sân.

Các số liệu thống kê

Các số liệu thống kê về thành tích đối đầu không có ý nghĩa tốt vì xứ Wales đã thua cả 8 lần gặp Hà Lan trước đó, với tổng tỷ số là 24-5.

Chỉ với một thất bại trong 18 trận gần đây nhất của họ, Oranje hiện là một trong những đội bóng phong độ ở châu Âu và đi đến cuộc đụng độ sau sự đánh bại của đội bóng mạnh thứ 2 thế giới, theo bảng xếp hạng FIFA.

Một trận giữ sạch lưới trong 6 trận ra quân gần nhất có nghĩa là Xứ Wales dễ bị tổn thương ở hàng thủ và ngay cả một đội bóng Hà Lan đã thay đổi nhiều sẽ ưa thích cơ hội giành chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

Dự đoán kết quả Wales vs Hà Lan

Memphis Depay đã ghi 13 bàn trong 9 lần ra sân quốc tế gần nhất của anh ấy

Thật khó bỏ qua khả năng đội bóng của Van Gaal giành trọn 3 điểm, đặc biệt là xem xét cách họ loại bỏ hy vọng World Cup của đội tuyển Bỉ.

Xứ Wales đã chơi thiếu sức mạnh trong trận đấu với Ukraine, với bàn phản lưới nhà của Andriy Yarmolenko giúp họ vượt qua và có vé đến World Cup đầu tiên kể từ năm 1958.

Hòa Hà Lan với tỷ số 0-0 sẽ mang lại nhiều giá trị hơn là một chiến thắng ngay trên sân khách và rất khó để thấy các học trò của Page tạo ra quá nhiều cơ hội trước đội khách đang có phong độ, đặc biệt nếu huấn luyện viên của Dragons thay đổi như mong đợi.

Trong số 9 chiến thắng gần đây nhất của họ, đội Hà Lan đã dẫn trước ở hiệp một với không ít hơn 8 chiến thắng trong số đó.

Wales cần để mắt đến là tiền đạo Memphis Depay của Barcelona, người hiện đang có phong độ tốt nhất cho đất nước của mình.

Với 13 bàn thắng ấn tượng trong 9 trận ra quân gần nhất, cựu cầu thủ Manchester United là một mối đe dọa thực sự cho Oranje.

Một cú đúp trong trận đấu gần nhất của anh ấy trước đội bóng của Roberto Martinez một lần nữa cho thấy lý do tại sao anh ấy là mối đe dọa chính của Hà Lan trên hàng công.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Hà Lan với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!