Nhận định bóng đá Benfica vs Lech Poznan 04/12/2020

by Cường Vũ

Bảng D của Europa League là một trong những bảng đấu gay cấn nhất trong mùa giải năm nay, vì bất kỳ đội nào trong bốn đội tham gia vẫn có thể vượt qua vòng loại. Điều đó có nghĩa là sẽ có một trận đấu phải thắng trong tuần này cho cả Benfica và Lech Poznan. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình.

Tình hình trước trận của hai đội

Benfica vẫn ở vị trí vững chắc để giành quyền vào vòng tiếp theo của Europa League nhưng họ nhận thức được rằng họ sẽ cần phải giành được 3 điểm tối đa để đảm bảo rằng họ đạt được điều đó. Đội bóng của Bồ Đào Nha đã bị cầm hòa trong 2 trận gần đây nhất tại giải đấu, với cả 2 kết quả này đều là trước Rangers.

Họ vẫn là đội ghi bàn nhiều nhất trong nhóm này, vì họ đã ghi nhiều hơn Rangers 4 bàn. Tinh thần đồng đội của Benfica đã được thể hiện đầy đủ trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ chiến đấu trở lại để giành 1 điểm trước Ibrox. Họ ghi 2 bàn dù chỉ có 2 cú sút trúng đích trong 90 phút. Pha phản lưới nhà của James Tavernier đã gỡ hòa cho đội Bồ Đào Nha khi trận đấu còn 10 phút, trước khi Pizzi ghi bàn gỡ hòa chỉ 3 phút sau đó. Đó sẽ là một gáo nước lạnh cho Rangers nhưng Benfica sẽ tự tin từ cuộc chiến đấu của họ trong trận đấu này.

Lech Poznan vẫn còn trận thi đấu cho một suất dự Europa League trên sân nhà nhưng họ sẽ cần phải thắng cả 2 trận còn lại trước các đội đang xếp ở 2 vị trí cao nhất của bảng. Poznan đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng trước Standard Liege, trước khi họ bị đánh bại bởi cùng một đối thủ trong trận đấu gần đây nhất. Trận thua đó là một đòn nặng nề đối với họ, vì một chiến thắng sẽ đưa họ vào khoảng cách 2 điểm so với 2 đội đầu bảng. Thử thách của họ là khó đi vào hai lượt trận cuối cùng và đây là trận đấu buộc phải thắng cho đội bóng của Ba Lan.

Tình hình nhân sự Benfica vs Lech Poznan

Mickey van der Hart sẽ là sự thiếu sót lớn cho đội bóng khi họ đến Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Julian Weigl và Dawin Nunes sẽ vắng mặt ở Benfica do COVID-19. Nuno Tavares và Pedrinho cũng sẽ vắng mặt.

Dự đoán kết quả Benfica vs Lech Poznan

Lech Poznan sẽ cần phải đặt mọi thứ lên hàng đầu trong trận đấu này, vì họ cần 3 điểm để nuôi hy vọng. Tuy nhiên, Benfica có một đội hình tốt hơn nhiều và đang có phong độ tốt tại Europa League, điều đó có nghĩa là chúng tôi hy vọng đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ giành được chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Benfica với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!