Nhận định bóng đá Real Sociedad vs HNK Rijeka 04/12/2020

by Cường Vũ

Có một trận đấu lớn tại Europa League tuần này cho Real Sociedad, khi họ đang phải đối mặt với một cuộc chiến tay ba để giành một trong hai vị trí vào vòng loại trực tiếp ở bảng F. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá đoán xem đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Bạn sẽ nghĩ rằng Real Sociedad sẽ vượt qua vòng bảng Europa League mùa này dựa trên phong độ tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha của họ? Tuy nhiên, họ đã làm khó bảng F cho đến thời điểm này. Đội dẫn đầu La Liga hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 2 và sẽ cần phải thắng cả 2 trận đấu còn lại để đảm bảo vị trí của họ trong vòng tiếp theo của giải đấu.

Họ đã thắng 2 trong 4 trận, bằng với AZ Alkmaar, đội vẫn đang tranh giành vị trí thứ 2. Sociedad chỉ thắng một trong 3 trận trước đó tại Europa League, với đó là chiến thắng trước AZ. Portu ghi bàn quyết định trong trận đấu đó, trong đó Sociedad ghi 28 cú sút. Chiến thắng đó có thể có ý nghĩa quan trọng đối với sự tiến bộ của họ nhưng họ vẫn cần phải giành được điểm tối đa để đảm bảo vị trí của họ.

Trong khi đó, chiến dịch Europa League của HNK Rijeka đã kết thúc chóng vánh, vì họ sẽ không thể vào vòng trong khi ở cuối bảng bất kể kết quả họ đạt được trong 2 trận cuối cùng. Họ đã thua cả 4 trận gần nhất, điều đó có nghĩa là họ sẽ không thể đạt được 7 điểm mà cả Sociedad và AZ đã đạt được cho đến nay. Rijeka đã gặp khó khăn ở cả 2 đầu sân tại Europa League, khi họ chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới 9 lần. Họ đã thua trận gần đây nhất trước Napoli với tỷ số 2-0.

Tình hình nhân sự Real Sociedad vs HNK Rijeka

Milan Ristovski sẽ là một thiếu sót lớn cho đội khách trong trận đấu này, vì anh sẽ vắng mặt sau khi chấn thương. Trong khi đó, Luca Sangalli sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng còn thiếu ở Sociedad nhưng Jon Guridi có thể đủ thể lực cho một suất dự bị sau khi bình phục chấn thương cơ.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs HNK Rijeka

Sociedad đã chơi rất xuất sắc ở Tây Ban Nha mùa này nhưng họ đã phải vật lộn để chuyển phong độ đó đến Europa League. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin rằng họ có thể giành được 3 điểm trong trận đấu này trước khi đối đầu với Napoli ở lượt trận cuối cùng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Sociedad với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!