Nhận định bóng đá AC Milan vs Celtic 04/12/2020

by Cường Vũ

Diễn biến của Europa League sẽ trở lại vào tối thứ Năm và chúng ta sẽ tập trung vào một trận đấu quan trọng của Bảng H diễn ra tại Ý với sự tham gia của AC Milan và Glasgow Celtic. Đội chủ nhà đang cố gắng giành lấy vị trí đầu bảng và một suất vào vòng loại trực tiếp của giải đấu trong khi đối thủ của họ đang gặp khó khăn và xếp cuối bảng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Các số liệu thống kê cho thấy AC Milan và Celtic đã gặp nhau 11 lần trong quá khứ cạnh tranh với những gã khổng lồ của Serie A đang tận hưởng chiến thắng. Milan có 7 chiến thắng trước Celtic và 3 trận hòa. Họ đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 tại Parkhead trước đó ở lượt đi và người hâm mộ sẽ mong đợi họ sẽ làm được điều gì đó tương tự ở đây.

AC Milan chưa ổn định

AC Milan bắt đầu trận đấu này với vị trí thứ 2 trong nhóm sau đội dẫn đầu Lille. Đội bóng Ý đã thắng 2, hòa một và thua một trận cho đến nay, ghi được 7 bàn và để thủng lưới 5. Họ kém đội dẫn đầu một điểm nhưng chỉ hơn Sparta Prague ở vị trí thứ ba 1 điểm. Tính chất cạnh tranh của bảng này có nghĩa là tất cả các đội tham gia ngoại trừ Celtic đều có cơ hội cán đích ở vị trí đầu bảng.

Bất chấp vị trí hiện tại của họ, Milan đã đá không thắng trong 2 trận đấu gần nhất ở Europa League, sau thất bại với một trận hòa lần trước. Họ kết thúc 1-1 trên đất Pháp nhưng đã lội ngược dòng để ghi chiến thắng ấn tượng 2-0 ở giải Vô địch bóng đá Ý trước Fiorentina vào Chủ nhật nhờ các bàn thắng của Romagnoli và Kessie, các bàn thắng sau đó đến từ chấm phạt đền.

Celtic đã ra ngoài cuộc chơi

Đây đã được chứng minh là một chiến dịch đáng tiếc cho Celtic, đội đã vào nhóm với hy vọng vượt qua vòng loại sau khi bị rớt khỏi Champions League. Huấn luyện viên Neil Lennon đang chịu vô vàn áp lực từ việc nhiều người hâm mộ sau phong độ tệ hại khiến đội bóng Scotland bị loại khỏi châu Âu, bị loại khỏi League Cup và kém Rangers tới 11 điểm ở Premiership. Sẽ cần một nỗ lực lớn để xoay chuyển mùa giải của họ.

Celtic đứng thứ 4 trong bảng H với một điểm trên bảng. Họ vẫn chưa thắng trận nào, hòa một và thua 3, ghi được 5 bàn nhưng để thủng lưới 13. Thất bại trong mỗi trận đấu ở Europa League gần nhất có nghĩa là họ không còn gì để chơi từ bây giờ đến trận cuối cùng. Các cầu thủ sẽ tập trung cho trận đấu này, nhằm chứng tỏ họ thuộc về câu lạc bộ hay sẽ cúi đầu mà không chiến đấu?

Dự đoán kết quả AC Milan vs Celtic

AC Milan là đội chủ nhà đang có phong độ cao và được kỳ vọng sẽ đánh bại một đối thủ đang xuống phong độ. Những gì tốt nhất của Milan đủ tốt để giành lấy điểm và đưa họ tiến một bước gần hơn đến vòng tiếp theo nhưng sẽ rất thú vị khi xem Celtic phải chiến đấu đến mức nào. Nhiều người trong phòng thay đồ đội khách biết rằng tương lai của họ đang ở phía trước. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!