Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow 26/11/2020

by Cường Vũ

Diễn biến của Champions League tiếp tục trở lại vào tối thứ Tư với 8 trận đấu để mong đợi. Atletico Madrid tiếp đón Lokomotiv Moscow ở bảng A trong trận đấu đội bóng Tây Ban Nha đang nỗ lực để tạo lợi thế sân nhà và gây áp lực lên Bayern Munich để giành vị trí đầu bảng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Atletico Madrid đứng thứ hai

Atletico Madrid bước vào lượt đấu thứ 4 ở vị trí thứ 2 trong nhóm sau Munich với 4 điểm từ 9 điểm tối đa cho đến nay. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã thua trận mở màn trước nhà vô địch Đức nhưng đã đáp trả khi đánh bại Red Bull Salzburg ở vòng 2. Họ giành chiến thắng 3-2 ngày hôm đó nhờ các bàn thắng của Llorente và một cú đúp trong hiệp hai của Sequeira.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Atletico Madrid tại Champions League khi kết thúc trận đấu với kết quả hòa ở Moscow vào đầu tháng này. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 1-1 với bàn mở tỷ số của Gimenez do một quả phạt đền của Miranchuk ở phút 25. Cả hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu nhưng thiếu sự bình tĩnh cần thiết ở 1/3 sân tấn công để ghi bàn thắng quyết định.

Moscow đang cạnh tranh

Lokomotiv Moscow luôn chống lại để cố gắng giành quyền vào vòng loại trực tiếp của Champions League và nhiệm vụ đó càng khó hơn khi cầm hòa Bayern Munich, Atletico Madrid và Red Bull Salzburg. Nhiều chuyên gia bóng đá dự đoán đội bóng Nga sẽ đứng thứ 3 và đánh bại Salzburg để gia nhập Europa League nhưng đội khách vẫn cạnh tranh ở giai đoạn cuối.

Moscow làm khách ở vị trí thứ ba với 2 điểm trên bảng, ít hơn đối thủ 2 điểm. Họ mở màn bằng trận hòa trước Salzburg trước khi thua Bayern Munich và có được một điểm trong trận đấu trên sân nhà với Madrid lần trước. Họ đã ghi được 4 bàn nhưng để thủng lưới 5 và phải cải thiện hàng thủ nếu muốn có được gì trong chuyến hành quân tới Tây Ban Nha này.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow

Atletico Madrid biết rằng họ phải tận dụng lợi thế sân nhà nếu họ gặp khó khăn với Bayern Munich để giành vị trí đầu bảng. Đội chủ nhà đã chơi không thuyết phục cho đến nay nhưng bất bại 2 trận ở cấp độ này. Lokomotiv Moscow nhận ra rằng một chiến thắng sẽ thúc đẩy họ chạy đua cho một suất vào vòng sau nhưng họ phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn có được điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!