Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona 10/02/2020

by Jay Trần

Chiến dịch của Barcelona năm nay dưới quyền Quique Setien vẫn chưa đạt yêu cầu. Đội bóng hiện tại của El Barca dường như bị vướng vào vấn đề quá phụ thuộc vào Messi, cộng với mặt phòng ngự khá yếu. May mắn thay, họ có Marc Andre-Ter Stegen với phong độ vẫn khá ấn tượng. Liệu Barcelona có cải thiện được phong độ và ra về với 3 điểm trọn vẹn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Cuối tuần này, Lionel Messi và các đồng đội sẽ đến làm khách của Real Betis ở Sevilla. Cuộc đụng độ này là một cuộc hội ngộ đội bóng cũ của một số nhân vật ở cả hai bên, chính huấn luyện viên của Barcelona hiện tại, người đã từng dẫn dắt Betis vào top mười của bảng xếp hạng và Cristian Tello, Marc Batra và Carles Alena. Tất cả đều là sản phẩm của La Masia.

Trận đấu trước của hai đội

Real Betis đã bị Eibar cầm hòa 1-1 vào tuần trước. Các học trò của Rubi đang vươn lên dẫn trước bởi cú dứt điểm tầm xa của Nabil Fekir. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã bị gỡ hòa từ bàn thắng trên chấm penalty của Fabio Orellana.

Trong khi đó, Barcelona đã trở lại đúng hướng sau khi có được ba điểm trên sân nhà khi tiếp đón Levante. Họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng cú đúp của Ansu Fati, cú đúp kiến tạo do công của Messi. Marc Ter-Stegen một lần nữa chơi tốt khi từ chối phần lớn cơ hội của đội khách. Cuối cùng họ cũng đã ghi được một bàn thắng an ủi bởi Ruben Vezo.

Dự đoán chiến thuật Real Betis vs Barcelona

Trong chiến dịch của họ mùa này, Rubi chọn đội hình 4-1-4-1. Ông có xu hướng trông cậy vào một tiền đạo độc lập, Loren Moron hoặc Borja Iglesias, được hỗ trợ bởi Christian Tello, Nabil Fekir, được di chuyển tự do và Sergio Canales cộng với cựu tiền vệ của Barcelona, ​​Carles Alena.

Đối với Quique Setien, sở thích của ông với sơ đồ 3-1-4-2 vẫn chưa cải thiện phong độ của Barcelona. Do đó, ông trở lại đội hình tiêu biểu của Barcelona, ​​4-3-3. Không có Luis Suarez trong đội hình, nhiều khả năng ông sẽ chọn Ansu Fati ra trận cùng Lionel Messi và Antoine Griezmann ở phía trên.

Cầu thủ nổi bật hai bên

Trong đội hình Real Betis mùa này, những người thể hiện hàng đầu của họ là Nabil Fekir với 5 bàn thắng và một hỗ trợ, cựu hậu vệ của Barcelona và Dortmund, Marc Batra với 2 bàn thắng và một hỗ trợ và hậu vệ cánh Emerson với 3 bàn thắng và 5 hỗ trợ. Một người đáng chú ý khác là Loren Moron, cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại của đội.

Ở Blaugrana, hiệu ứng lệ thuộc Messi vẫn còn tồn tại. Messi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ hiện tại mùa này với 14 bàn thắng cũng như nhà cung cấp kiến tạo hàng đầu với 8 bàn thắng. Tuy nhiên, một hy vọng mới trỗi dậy khi Ansu Fati dần dần tách ra khỏi đội hình dự bị, do sự vắng mặt của Luis Suarez. Anh ấy đã ghi được 4 bàn thắng và cung cấp một hỗ trợ trong mùa giải đầu tiên của anh ấy.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Betis vs Barcelona

Phong độ của Joaquin và các đồng đội gần đây không ổn định. Tuy nhiên, họ đã khá hơn một chút khi chơi trên sân nhà. Trong khi đó, các học trò của Quique Setien chơi trên sân khách cũng không thuyết phục. Antoine Griezmann và Lionel Messi đã không thể kết nối với nhau. Hy vọng lại nằm ở Ansu Fati. Tuy nhiên, kết quả tốt nhất có thể có cho họ là một trận hòa, trừ khi Messi và Griezmann có thể tìm thấy cùng bước sóng. Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán tỉ số 1-3 cho đội khách. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định một chiến thắng cho đội khách với tỉ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!