Nhận định bóng đá Barcelona v Getafe 29/08/2021

by Jay Trần

Mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha mới đã diễn ra được 3 tuần và những người theo dõi giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha đã được tưởng thưởng với màn trình diễn đầu mùa của họ. Atletico Madrid đã kết thúc với tư cách là nhà vô địch bất ngờ trong mùa giải trước nhưng cuộc đua hiện đang diễn ra cho chiếc vương miện 2021/22, với Real Madrid và Barcelona dự kiến sẽ gặp thử thách mạnh mẽ. Barca đã bắt đầu cuộc sống không có Lionel Messi vì câu lạc bộ đặt mục tiêu cân bằng đội hình và hoạt động với chi phí vận hành thấp hơn nhiều. Liệu điều đó có gây tổn hại cho nỗ lực giành lại ngôi đầu La Liga của họ? Những người theo dõi ghế bành của bóng đá Tây Ban Nha nóng lòng muốn tìm hiểu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Xem xét các cuộc gặp gỡ trước đây của Barcelona và Getafe với hy vọng khám phá một số manh mối về cách thức trận đấu này có thể diễn ra như thế nào, chúng ta lưu ý rằng Barca đã thắng 5-2 khi tiếp đón Getafe lần gần nhất, với chiến thắng long trời lở đất diễn ra vào tháng Tư. Người hâm mộ của câu lạc bộ và những người trung lập rất thích xem một trận đấu sôi nổi với 7 bàn thắng khác nhưng ban huấn luyện đội nhà sẽ rất vui với chiến thắng bất kỳ mô tả nào cũng như hàng thủ chặt chẽ hơn. Getafe đã giành chiến thắng 1-0 khi tiếp đón Barca lần gần nhất và điều đó mang lại niềm tin cho các đội cửa dưới.

Mùa giải quan trọng đối với Barcelona

Đây là mùa giải quan trọng trong lịch sử của Barcelona, quan trọng nhất trong nhiều thập kỷ. Người hâm mộ của câu lạc bộ trang hoàng đã dành những tháng hè để đọc báo trong sự ngạc nhiên khi đội của họ buộc phải nhả cầu thủ ngôi sao Lionel Messi vì họ không đủ khả năng trả lương cho anh ấy. Cả hai đội đã cố gắng đạt được một thỏa thuận với việc Messi đồng ý cắt giảm 50% lương – mức lương cao nhất được luật pháp Tây Ban Nha cho phép – nhưng nó không đủ để cân bằng sổ sách. Cuối cùng, Messi đã rời Barca với một trái tim nặng trĩu, ký hợp đồng với đội bóng của Pháp tại Ligue 1, PSG. Barca sẽ đối mặt với việc mất cầu thủ xuất sắc nhất của họ như thế nào? Chúng ta sẽ tìm hiểu trong những tuần và tháng tới.

Đội chủ nhà đã khởi đầu hoàn hảo khi giành trọn 3 điểm ở lượt trận đầu tiên nhờ chiến thắng 4-2 trước Real Sociedad tại địa điểm này. Điểm số quan trọng hơn màn trình diễn ngày hôm đó, và họ đã hoàn thành công việc theo đúng phong cách. Braithwaite lập cú đúp trong chiến thắng đó với các bàn thắng khác được ghi bởi Pique và Roberto, người sau đó ghi thêm một pha dứt điểm đẹp mắt cho trận đấu ở những phút bù giờ. Mặc dù giành chiến thắng trong gang tấc, hàng thủ Barca đã bị chọc thủng lưới 2 lần, khi Sociedad ghi 2 bàn thắng muộn vào các phút 82 và 85.

Được khích lệ bởi khởi đầu mạnh mẽ đó, Barca đã bước vào chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải mới nhưng chỉ có được một trận hòa trước Athletic Bilbao. Đó là một trận đấu mà họ được yêu thích để giành chiến thắng nhưng Barcelona đã thất bại sau một cuộc tấn công của Martinez trong các cuộc trao đổi đầu hiệp hai. Depay là người đã trở lại đẳng cấp của mình và anh ấy đã làm điều đó theo đúng phong cách khi tìm thấy mành lưới ở phút 75. 1-1 là tỷ số cuối cùng nhưng không phải trước một số kịch tính muộn khi Garcia được tung vào sân thay cho Barca vào cuối trận.

Những người theo dõi Getafe lo sợ điều tồi tệ nhất

Những người theo dõi Getafe không hề ảo tưởng rằng mùa giải này sẽ khó khăn như thế nào đối với câu lạc bộ của họ. Thành tích ở nửa trên được coi là sự trở lại xứng đáng cho tất cả những ai kết nối với đội, với một suất tham dự một trong những cuộc thi của UEFA như một phần thưởng. Vẫn còn nhiều trận đấu mới diễn ra nhưng cách Getafe khởi đầu mùa giải cho thấy sẽ có nhiều trận đấu khó khăn sắp tới. Đội khách thực hiện chuyến hành trình này đến Camp Nou mà không có điểm nào trên bảng từ 2 trận đầu tiên của họ. Kết quả là họ đang rơi xuống khu vực xuống hạng, với 2 bàn thắng cách biệt họ với đội cuối bảng Rayo Vallecano.

Tuần một của mùa giải mới bắt đầu với chuyến làm khách trước Valencia và trận thua đầu tiên của đội bóng. Họ chơi không tệ trong ngày hôm đó và đặt câu hỏi cho Valencia nhưng không thể tận dụng cơ hội của họ và trông có vẻ chệch nhịp, điều mà người hâm mộ hy vọng là do các cầu thủ vẫn còn thiếu một chút thể lực. Trận đấu đó kết thúc với thất bại 0-1 và đầy ắp những điều đáng nói. Mỗi đội có một người bị đuổi khỏi sân và Soler đã ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền ở phút thứ 11 của trận đấu. Đó là một khởi đầu bận rộn nhưng lại là một khởi đầu không có điểm cho Getafe.

Vào lượt đấu thứ hai, chúng ta đã chứng kiến họ có trận ra mắt trên sân nhà cho mùa giải khi tiếp đón Sevilla vào đêm thứ Hai. Có rất ít người hâm mộ phấn khích trong một trận đấu được chiếu trực tiếp trên truyền hình khắp lục địa với ít kịch tính hơn nhiều so với trận đầu tiên của Getafe. Sevilla thắng trận và có điểm nhờ bàn thắng của Lamela ở phút 93.

Dự đoán kết quả Barcelona v Getafe

Barcelona đã có một khởi đầu mùa giải khá tốt và đang có phong độ tốt hơn nhiều so với đối thủ sau hai trận đấu. Tuy nhiên, một trận hòa hiếm khi được coi là một kết quả tốt cho một đội bóng đang đứng trên Barca trong trận đấu và các cầu thủ sẽ rất háo hức để phục hồi sau kết quả cuối tuần trước. Người hâm mộ cho rằng kết thúc 1-1 là hai điểm giảm đi chứ không phải một điểm có được và sẽ yêu cầu các cầu thủ thể hiện mạnh mẽ hơn trên sân nhà.

Getafe đã phải trải qua một khởi đầu tệ hại và điều nguy hiểm là các cầu thủ có thể bắt đầu cảm thấy tiếc cho bản thân. Họ đã chơi tốt trong cả 2 lần, chỉ để thua một quả phạt đền và một bàn thắng ở phút bù giờ. Có rất nhiều mặt tích cực có thể nhận được từ những nỗ lực của họ nhưng một màn trình diễn tốt là chưa đủ. Getafe cần phải có điểm trên bảng càng sớm càng tốt. Có khả năng họ sẽ thấy một trận hòa là một sự trở lại xứng đáng từ chuyến đi xa nhà này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!