Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Atletico Madrid 14/06/2020

by Jay Trần

Hai đội có nhiều mục tiêu phải làm trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga khi mùa giải tiếp tục vào cuối tuần này sẽ gặp vào chiều Chủ nhật nhưng liệu Athletic Bilbao hay Atletico Madrid có thể giành chiến thắng mà họ đang rất cần? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một mùa giải kỳ lạ đối với cả hai câu lạc bộ này vì họ sẽ nhắm đến một kết thúc cao hơn so với hiện tại. Athletic Bilbao hiện đang bị khóa ở vị trí thứ mười, điều đó có nghĩa là họ phải nỗ lực nếu họ muốn kết thúc ở một vị trí tham dự Europa League mùa sau. Họ hiện đang cách Valencia năm điểm vào thứ bảy, điều đó có nghĩa là họ sẽ phải bắt đầu lại mùa giải với phong độ tốt.

Lý do cho khoảng cách lớn có thể xuất phát từ bốn trận thua mà họ phải chịu trong sáu trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, trước khi giải đấu bị gián đoạn, họ đã bắt đầu khắc phục điều này. Athletic đã giành chiến thắng trong hai trận đấu cuối cùng của họ ở La Liga, với những chiến thắng trước Valladolid và Villarreal. Chiến thắng cuối cùng của họ là trước Valladolid, khi họ ghi được thành công 4-1. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ hơn nhiều cho họ vào Chủ nhật.

Atletico Madrid đã phải chịu đựng một mùa giải đầu tiên khó khăn mà không có Antoine Griezmann, khi họ phải vật lộn trong khu vực 1/3 sân hướng tấn công. Cho đến nay, họ mới chỉ ghi được 31 bàn sau 27 trận, đây là thành tích kém thứ hai trong nửa đầu bảng. Họ phòng thủ chắc chắn, có thành tích phòng ngự tốt thứ hai ở La Liga.

Kết quả hòa đã là vấn đề lớn nhất của họ trong mùa giải này, vì họ đã có được 12 trận hòa. Điều đó bao gồm ba trong bốn trận đấu trước đó của họ. Atletico sẽ tiến tới trận đấu này khi đã hòa hai trận đấu gần nhất với Sevilla và Espanyol. Họ sẽ phải cải thiện phong độ này để đảm bảo rằng họ có cơ hội tốt nhất để kết thúc ở một vị trí Champions League năm nay.

Lịch sử đối đầu Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Đây sẽ là lần thứ 32 mà hai bên gặp nhau, với đội khách vào Chủ nhật nắm giữ lợi thế đã giành chiến thắng trong 22 lần. Bilbao đã thắng 7 lần, và đã có 2 trận hòa trong quá khứ. Atletico sẽ hy vọng tái lập màn trình diễn của họ từ đầu mùa giải khi họ giành chiến thắng 2-0 trong dịp đó.

Dự đoán kết quả trận đấu Bilbao và Atletico Madrid

Hai đội có số điểm thấp nhất trong nửa đầu bảng La Liga. Cơ hội sẽ có rất ít và xa, điều đó có nghĩa là khả năng cao kết quả là một trận hòa khó khăn. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!