Nhận định bóng đá Barcelona vs Valencia 19/12/2020

by Jay Trần

Chuyến hành quân của Barcelona lên top 1 bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục với một chiến thắng khác vào giữa tuần và họ sẽ tìm cách tiếp tục đà đó bằng một trận thắng nữa tại Camp Nou vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem họ có thể thực hiện được điều đó?

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có rất nhiều điều đã xảy ra với sự khởi đầu của Barcelona ở mùa giải này nhưng niềm tin ngày càng gia tăng ở Catalonia trong vài tuần qua. Barcelona hiện đã thắng 2 trận gần nhất và thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu giải xuống chỉ còn 6 điểm. Mặc dù vậy, thất bại đã được chứng minh là vấn đề đối với Barca mùa này, vì họ đã bị đánh bại bốn lần. Ronald Koeman ít nhất sẽ tin tưởng vào thực tế rằng đội bóng của ông hiện đã thắng 2 trận gần nhất và đã thắng 4 trong 6 trận trước đó. Trận thắng gần đây nhất của Barca là trước Real Sociedad. Barcelona đã bị dẫn trước sau 27 phút trong trận đấu đó, trước khi các bàn thắng của Jordi Alba và Frenkie de Jong đã lật ngược thế cờ. Chiến thắng thứ ba liên tiếp vào cuối tuần này có thể cho thấy rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã trở lại.

Đây có thể không phải là trận đấu tồi tệ nhất có thể tưởng tượng đối với Barcelona, vì Valencia đã thực sự phải vật lộn để xây dựng một chuỗi kết quả tích cực trong mùa giải này. Thắng trận là vấn đề lớn nhất của họ, vì họ chỉ giành được một trong 6 trận ở La Liga. Dù vậy, họ đã chứng tỏ là một đội bóng khó đánh bại khi chỉ để thua một lần trong chuỗi trận này. Valencia đã thua 5 trận mùa này trong 13 trận, ít hơn Barcelona 1 trận cho đến nay. Valencia đã chiến đấu để giành được trận hòa 2-2 trong trận đấu gần nhất của họ trước Athletic Bilbao, với Carlos Soler và Manu Vallejo ghi bàn.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Valencia

Valencia đánh bại Barcelona lần đầu tiên sau 4 năm ở La Liga trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Đó là trận thắng thứ 2 mà Valencia ghi được trong 12 tháng trước Barcelona trên mọi đấu trường, khi họ cũng đánh bại đội bóng xứ Catalonia ở Copa del Rey. Barcelona đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần nhất tại Camp Nou với tỷ số 5-2.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Valencia

Barcelona có vẻ như họ đã nghiêng một góc trong bảy ngày qua tại La Liga và họ đang tạo đà vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có thêm ba điểm vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!