Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Elche 19/12/2020

by Jay Trần

Khởi đầu bất bại của Atletico Madrid cho mùa giải đã kết thúc trận trước nhưng họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng vào thứ Bảy khi họ tiếp Elche trên sân nhà trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem liệu đội khách có làm khó đội chủ nhà Atletico Madrid?

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc nhưng họ sẽ phải thất vọng tột độ khi đánh mất thành tích bất bại trong trận đấu gần nhất trước Real Madrid. Diego Simeone hẳn sẽ thất vọng khi đội bóng của anh ấy bị đánh bại nhưng họ vẫn còn hai trận đấu trong tay so với các đội xếp đầu bảng. Điều đó có nghĩa là họ có thể mở ra khoảng cách 6 điểm mà không cần tính đến những điểm mà các đội xung quanh họ có thể giảm. Atletico đã để thủng lưới 2 lần trong trận thua Real đó, có nghĩa là họ đã để thủng lưới gấp đôi số bàn thua mùa này so với trước trận đấu. Dù vậy, Simeone và các đồng đội vẫn sẽ hài lòng với màn trình diễn của họ từ nửa đầu mùa giải này và có cảm giác rằng họ đang là nhân tố chính trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Đây có thể là một trận đấu xuất sắc để Atletico quay trở lại con đường chiến thắng, vì Elche đã phải vật lộn để có được sự ổn định trong mùa giải này. Họ chỉ thắng 3 trận mùa này nhưng cũng không để thua nhiều lần. Họ chỉ thua 3 lần trong mùa giải này, với 2 trong số những trận thua này đến trong 6 trận gần nhất của họ. Họ đã bị đánh bại lần trước ở La Liga, khi họ thất bại 0-1 trước Granada. Elche chiếm ưu thế cầm bóng trong trận thua đó nhưng không thể gây khó khăn cho hàng thủ Granada, khi họ ghi chỉ một cú sút trúng khung thành. Họ khó có thể có nhiều bóng như vậy trước Atletico vào thứ Bảy.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Elche

Elche chưa bao giờ đánh bại Real Madrid và họ đã thua 5 trong 6 lần gặp nhau giữa hai đội trong 10 năm qua. Kết quả tốt nhất của Elche trong giai đoạn này là trận hòa 1-1 mà họ có được vào năm 2017. Atletico đã thắng trận lượt về tại Copa del Rey với tỷ số 3-0.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Elche

Elche đã không cho thấy nhiều dấu hiệu hứa hẹn trong những tuần gần đây ở phần sân tấn công và đó sẽ là một mối lo ngại lớn đối với đội bóng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Atletico sẽ trở lại con đường chiến thắng với một thế trận thoải mái trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!