Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 29/11/2020

by Alex Nguyen

Diễn biến của giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với chúng ta vào cuối tuần này sau trận đấu giữa tuần thú vị của bóng đá châu Âu. Một trong những trận đấu nổi bật của tuần này sẽ được diễn ra tại Stamford Bridge, nơi các đối thủ của London là Chelsea và Tottenham đụng độ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Hai đội không còn xa lạ khi gặp nhau trong trận đấu cạnh tranh và trận đấu hôm Chủ nhật sẽ là lần thứ 168 trong lịch sử. Các số liệu thống kê đối đầu tạo nên sự thú vị khi xem và có thể đưa ra manh mối về cách thức hoạt động của sự đổi mới này. Chelsea đã giành chiến thắng 72 lần trong khi Spurs giành được 54 trận thắng và có 41 trận hòa. Liệu đội chủ nhà có thể nới rộng lợi thế đó hay đội khách có thể vượt lên dẫn trước?

Blues có thể dẫn đầu

Chelsea bước vào trận đấu thứ 10 của mùa giải Premier League với vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với số liệu thống kê của họ trong mùa giải là 5 trận thắng và 3 trận hòa với 1 thất bại, ghi được 22 bàn thắng và để thủng lưới 10 bàn. 18 điểm có được có nghĩa là họ đang kém hơn 2 so với đội dẫn đầu Tottenham và Liverpool biết rằng chiến thắng trên sân nhà có thể đưa họ vào vị trí cực kỳ quan trọng. Người hâm mộ The Blues sẽ biết đây là cơ hội tuyệt vời để câu lạc bộ của họ thể hiện tham vọng của mình.

Đội chủ nhà đã thắng cả 3 trận gần đây nhất và giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Newcastle United tại St James Park cuối tuần trước. Không bao giờ là một nơi dễ dàng đến thăm nhưng bàn phản lưới nhà của Fernandez ở phút thứ 10 đã mang lại lợi thế cho đội bóng của Frank Lampard và tiếp theo là pha lập công của Abraham trong hiệp hai để giành trọn 3 điểm.

Spurs đang dẫn đầu

Tottenham bước vào cuối tuần với tư thế tự hào đứng đầu giải Ngoại hạng Anh khi gây ấn tượng trong 9 trận mở màn. Cho đến nay, đội khách đã thắng 6, hòa 2 và thua 1 trận, ghi được 21 bàn trong khi để thủng lưới 9 bàn. Họ dẫn trước nhà vô địch mùa trước Liverpool về hiệu số bàn thắng bại hơn Quỷ đỏ 7 bàn.

Đoàn quân của Jose Mourinho đã thực sự gây chú ý trong tháng này và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Manchester City vào thứ Bảy tuần trước. Đó là một trận đấu mà họ phải thắng để báo hiệu ý định của họ cho chiến dịch phía trước và Spurs đã làm được điều đó, ghi bàn nhờ công Son Heung-Min và Lo Celso. Các nhà phê bình hiện đang bắt đầu xem xét tham vọng danh hiệu của đội bóng London một cách nghiêm túc.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Tottenham

The Blues dường như trở thành kẻ thách thức danh hiệu thực sự dưới thời Lampard và có thể chứng minh điều đó bằng chiến thắng trên sân nhà khi Mourinho trở lại Stamford Bridge. Với việc cả hai đội đều mong muốn tránh được thất bại, chúng tôi có thể thấy họ sẽ có một trận hòa để giúp họ chiến đấu trong top bốn.

Tottenham đã chơi ấn tượng vào cuối tuần trước khi đánh bại một Manchester City chơi tốt và điều đó cho thấy họ có đủ khả năng trong ngày thi đấu của mình. Họ dường như tấn công nhiều hơn một chút so với những gì bạn thường mong đợi từ một đội bóng do Mourinho quản lý nhưng họ có phẩm chất để biến cơ hội thành bàn thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!