Nhận định bóng đá Schalke vs Bayer Leverkusen 14/06/2020

by Hải Phạm

Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức Bundesliga cuối tuần này sẽ chứng kiến đội chủ sân Schalke đang gặp khó khăn tiếp đón Lever Leverkusen tại Veltins Arena. Đội bóng sẽ cần phải giành trọn ba điểm để giữ hy vọng có được một vị trí Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Phong độ của Schalke kể từ khi giải đấu khởi động lại đã cho thấy họ đi từ những hy vọng tiềm năng có được vị trí Europa League đến đội có khả năng kết thúc mùa giải ở nửa cuối bảng xếp hạng. Họ có một chút may mắn khi còn tới bốn trận đấu của mùa giải, vì họ có thể bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng vì phong độ yếu kém. Schalke vẫn chưa giành chiến thắng kể từ khi khởi động lại và đã thua bốn trong số năm trận đấu.

Họ đã xoay sở để chấm dứt sự trượt dốc thời gian qua khi họ kiếm được một trận hòa rất cần thiết khi làm khách trước Union Berlin. Họ bị tụt lại phía sau trong trận đấu đó nhưng Jonjoe Kenny đã ghi bàn gỡ hòa trước hiệp một. Không có cơ hội nào họ sẽ kết thúc ở các vị trí Europa League bây giờ nhưng ít nhất họ sẽ hy vọng kết thúc mùa giải với một kết quả mạnh mẽ. Tuy nhiên, cơ hội bắt đầu với chiến thắng trước Bayer Leverkusen sẽ có vẻ mỏng manh.

Bayer Leverkusen vẫn đang trong cuộc đua kết thúc trong top bốn, với không gian cuối cùng bây giờ trông giống như một trận chiến đơn giản giữa họ và Borussia Monchengladbach. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho họ vào cuối tuần này, khi Monchengladbach đối mặt với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Bayern Munich vào thứ Bảy.

Họ có một lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn với Hertha , FC Köln và Mainz sau trận đấu này. Phong độ gần đây của họ không phải là tốt nhất vì họ đã thua hai trên ba. Thất bại gần nhất của họ đến trước đó tại Bundesliga khi họ bị Bayern Munich đánh bại 5-2. Bayer vẫn có một kỷ lục tích cực kể từ khi khởi động lại, vì họ đã giành chiến thắng được 3 trong số 5 trận đấu của họ.

Lịch sử đối đầu Schalke vs Bayer Leverkusen

Leverkusen nắm giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu giữa hai đội khi họ đã thắng 14 trong số 29 cuộc họp trước đó. Schalke đã thắng 9 trận và đã có 6 trận hòa. Schalke đã không đánh bại Leverkusen trong hai năm, với Leverkusen giành chiến thắng trong lượt đi ở mùa giải này với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Schalke vs Bayer Leverkusen

Đây không phải là một trận đấu khó khăn cho Bayer Leverkusen. Schalke đã có phong độ khủng khiếp kể từ khi Bundesliga trở lại và thật khó để thấy họ chiến thắng một trận đấu khác trước khi kết thúc mùa giải. Trong khi đó, Leverkusen sẽ biết rằng họ sẽ cần chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại để kết thúc ở một trong những vị trí tham dự Champions League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!