Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach 08/05/2022

by Hải Phạm

Có một trong những đội tệ nhất giải Vô địch bóng đá Đức dựa trên phong độ, Eintracht Frankfurt sẽ hy vọng sẽ xoay chuyển tình thế khi họ tiếp đón Monchengladbach tại Deutsche Bank Park vào Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận hai đội

Liệu Eintracht Frankfurt có thể trở lại chiến thắng sau chuỗi 6 trận không thắng không?

Bất chấp những màn trình diễn đẳng cấp và thi đấu tại Europa League, Eintracht Frankfurt đang gặp khó khăn tại Bundesliga khi họ rơi xuống vị trí thứ 11 – gần khu vực xuống hạng hơn là đầu bảng.

Đội bóng của Oliver Glasner sẽ tìm cách xoay chuyển phong độ của họ tại Bundesliga để ngăn chặn việc trượt dài hơn nữa trên BXH.

Glasner sẽ tập trung vào việc đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy đã chuẩn bị tinh thần cho Bundesliga sau trận lượt về với West Ham ở Bán kết Europa League.

Liệu Monchengladbach có thể duy trì vị trí thứ 10 trên BXH với chiến thắng trước Eintracht Frankfurt không?

Đội xếp thứ 10 Monchengladbach chỉ hơn Eintracht một điểm ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 10, điều đó có nghĩa là họ có thể bị thất bại vào Chủ nhật.

Đội bóng của Adi Hütter sẽ tìm cách giành được 2 chiến thắng liên tiếp sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước RB Leipzig vào thứ Hai.

Một chiến thắng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố cơ hội giành suất đi tiếp của Monchengladbach ở nửa trên bảng sau một chuỗi phong độ tệ hại đã ảnh hưởng đến cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu của họ.

Phong độ trước trận của hai đội

Frankfurt

Eintracht Frankfurt đang có phong độ khó khăn ở Bundesliga; họ đã trải qua 6 trận không thắng tại Bundesliga. Trong khi đó, họ đã chơi rất ấn tượng trong trận bán kết Europa League trước West Ham.

Họ đã hòa 3 lần và thua 3 lần trong chuỗi trận này; họ đã thu về 3 điểm và đánh rơi 15 điểm trong 6 trận ra quân gần nhất tại Bundesliga.

Phong độ này là từ thứ 3 tại Bundesliga trong 6 vòng đấu gần nhất; nó chỉ tốt hơn Hoffenheim và Arminia Bielefeld, mỗi đội đã giành được 2 điểm trong số 18 điểm tối đa.

Monchengladbach

Monchengladbach đã thắng 2 lần, hòa 2 lần và thua 1 lần trong 5 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga. Trong 6 lần làm khách gần đây nhất, họ đã thu về 11 điểm và đánh rơi 7 điểm trong quá trình này.

Trận thua duy nhất trong 6 trận gần nhất của họ là trận ngược dòng bất ngờ 3-1 trước FC Koln. Mặt khác, Adi Hütter đã duy trì phong độ tốt khi họ tìm cách phục hồi phong độ sa sút hồi đầu mùa để tăng cơ hội tham dự vòng loại châu Âu trong 4 trận đấu còn lại.

Tình hình nhân sự hai đội

Eintracht Frankfurt

Christopher là một nghi ngờ đối với Eintracht Frankfurt trong cuộc đụng độ với Monchengladbach khi anh bình phục sau gãy ngón chân; Hậu vệ trái 27 tuổi đã vắng mặt 2 trận vì chấn thương.

Eintracht Frankfurt cũng sẽ không có tiền vệ tấn công Jesper Lindstrom (chấn thương gân khoeo), hậu vệ trái Jan Schroder (rách sợi cơ) và thủ môn Diant Ramaj (chấn thương sụn chêm) trước cuộc đụng độ với Monchengladbach vào Chủ nhật.

Monchengladbach

Adi Hütter sẽ không có Marcus Thuram với cầu thủ chạy cánh trái 24 tuổi đang bình phục sau các vấn đề về cơ mà anh ấy mắc phải vào ngày 5 tháng 5 năm 2022.

Monchengladbach cũng bị treo giò 2 cầu thủ; trong số này bao gồm tiền vệ trung tâm 20 tuổi Kouadio Kone và trung vệ 25 tuổi Nico Elvedi.

Kone nghỉ thi đấu vì thẻ vàng và sẽ ra sân từ ngày 9 tháng 5 năm 2022. Elvedi đang thi hành án treo giò vì thẻ đỏ.

Đội hình xuất phát có thể có

Frankfurt

Trapp; E. Ndicka, M. Hasebe, Tuta; F. Kostic, A. Hrustic, K. Jakic, T. Chandler; JP Hauge, R. Ache; G. Paciencia

Monchengladbach

Sommer; S. Lainer, J. Beyer, M. Friedrich, R. Bensebaini, L. Netz; J. Hoffman, C. Kramer, F. Neuhaus; B. Embolo, L. Stindl

Cầu thủ nổi bật

G. Paciencia

Do Eintracht buộc phải xoay tua đội hình để thích nghi với những nỗ lực ở Europa League, nên Paciencia đã trở thành một chiếc răng cưa rất quan trọng trong các trận đấu tại giải VĐQG.

Tiền đạo sẽ rất quan trọng đối với Eintracht Frankfurt khi họ đối đầu với Monchengladbach vào Chủ nhật tới sau cuộc gặp gỡ lượt về với West Ham.

J. Hoffman

Tiền vệ này là cầu thủ quan trọng của Monchengladbach mùa này khi anh đã có 10 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 24 lần ra sân.

Hoffman sẽ rất quan trọng đối với đội khi họ hành quân đến Eintracht vào Chủ nhật để săn lùng 3 điểm.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Monchengladbach

Eintracht Frankfurt sẽ bắt đầu trận đấu bằng cách điều chỉnh nhịp độ và kiểm soát trận đấu. Monchengladbach sẽ triển khai lối chơi pressing khắp phần sân khiến các cầu thủ Eintracht gặp nhiều áp lực.

Eintracht Frankfurt sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và phá vỡ mạch 6 trận không thắng của họ.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!