Nhận định bóng đá Atletico Madrid v Villarreal 30/08/2021

by Jay Trần

Cuối tuần cuối cùng của tháng 8 mang đến cho người hâm mộ bóng đá một danh sách dài các trận đấu hấp dẫn từ khắp châu Âu khi các giải đấu hàng đầu bắt đầu tập hợp tốc độ. Một vòng đấu đầy đủ dự kiến sẽ được diễn ra tại Giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Atletico Madrid là nhà đương kim vô địch La Liga và là đội bảo vệ ngôi vương khó kiếm được trước sự thách thức của các đối thủ trong trận derby Real Madrid và Barcelona. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Họ có thể làm được không? Những người yêu thích bóng đá Tây Ban Nha sẽ hiểu rõ hơn về những gì mong đợi từ Madrid sau trận đấu trên sân nhà với Villarreal. Các chuyên gia được kính trọng nhất đã chia sẻ dự đoán của họ cho ngôi vương La Liga giữa Real Madrid và Barcelona nhưng sau đó đã buộc phải loại cầu thủ ngôi sao Lionel Messi của họ. Đồng thời, Blancos vẫn thi đấu thiếu thuyết phục và không thể bảo vệ được danh hiệu của họ ở mùa giải trước. Atletico Madrid đã kết thúc với tư cách là người chiến thắng xứng đáng của danh hiệu và sẽ háo hức tái lập thành tích đó vào tháng 8 với 3 điểm quan trọng trong túi.

Atletico Madrid và Villarreal đã tạo ra một số cuộc so tài đáng nhớ trong những năm qua, bao gồm cả trận hòa 4-4 đặc biệt ở Madrid vào năm 2008. Các trận đấu có sự tham gia của các đội này luôn mang tính cạnh tranh, với 3 trong 6 lần gặp gần nhất kết thúc với tỷ số hòa. Trận đụng độ gần đây nhất đã mang lại chiến thắng 2-0 trên sân khách cho Atletico Madrid và đó là điều mà Villarreal sẽ rất cần để báo thù vào tối Chủ nhật.

Atletico Madrid khởi đầu hoàn hảo

Đã có dấu hỏi về khả năng giành chức vô địch La Liga thứ 2 của Atletico. Họ có may mắn trong mùa giải trước không? Liệu Real Madrid và Barcelona có trở lại mạnh mẽ hơn và tranh giành chiếc cúp La Liga? Chỉ có thời gian mới trả lời được nhưng không nghi ngờ gì về việc Atletico là đội chơi tốt hơn ở mùa giải trước và khởi đầu rất tốt trong mùa giải này. Đội chủ nhà có tối đa 6 điểm trên bảng từ 2 trận đầu tiên của họ và có vẻ ngoài hoàn toàn thuyết phục trong mỗi trận đấu. Áp lực bây giờ đang đè nặng lên các cầu thủ để tiếp tục chuỗi trận thắng đó.

Họ đã mở đầu cuộc bảo vệ danh hiệu của mình bằng chiến thắng trước Celta Vigo vào ngày đầu tiên. Đó là một trận có khả năng khó khăn và một số chuyên gia dự đoán các nhà vô địch sẽ gặp khó khăn nhưng họ đã hoàn thành công việc nhờ tỷ số chung cuộc 2-1 đầy cam go. Chúng ta không thấy quá nhiều về sự tinh tế và kỹ năng của đội Atletico nhưng chúng ta đã nhận được một lời nhắc nhở kịp thời về sự quyết tâm và chăm chỉ của họ. Madrid đã xắn tay áo của họ và thực hiện một màn trình diễn mặc dù đã cho đi một quả phạt đền và kết thúc trận đấu với mười người.

Correa đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo và cùng một cầu thủ lại ghi bàn trong chiến thắng cách biệt một bàn khác vào ngày thứ hai. Tuần trước, họ đã đánh bại Elche với tỷ số 1-0 trong trận ra mắt trên sân nhà, với trận gặp Correa ở phút 39. Nó chỉ là một chút quá gần để thoải mái cho nhiều người hâm mộ, nhưng đội đã chiến đấu để hoàn thành công việc và bảo vệ chuỗi toàn thắng khởi đầu của họ cho chiến dịch. Liệu họ có thể giành chiến thắng thứ ba?

Các trận hòa liên tiếp cho Villarreal

Giống như chủ nhà của họ, Villarreal bất bại trong 2 trận mở màn của mùa giải nhưng đội khách đã ghi những trận hòa liên tiếp, chỉ giành được 2 điểm từ 6 điểm tối đa có được cho họ. Nỗ lực đó đồng nghĩa với việc họ đang ở gần cuối BXH nhưng tất cả điều đó sẽ thay đổi nếu họ gây khó chịu và giành được 3 điểm từ trận đấu này. Một chiến thắng trên sân khách sẽ được coi là điều khó chịu vào cuối tuần và nó sẽ khiến giải đấu rộng mở, khởi đầu cho mùa giải của Villarreal.

Họ đã được giao một trận đấu có vẻ là thắng vào tuần đầu tiên khi tiếp đón Granada nhưng Villarreal đã không đáp ứng được kỳ vọng và kết thúc trận đấu đó chỉ với một điểm cho những nỗ lực của họ sau trận hòa 0-0. Họ có cơ hội thắng trận đó nhưng thiếu bình tĩnh ở 1/3 cuối sân để biến cơ hội thành bàn thắng. Người hâm mộ cho rằng hai điểm đã mất đi thay vì đạt được một điểm và số liệu thống kê của trận đấu khiến việc phản bác lại ý kiến đó trở nên khó khăn. Một phản hồi lớn là cần thiết nhưng nó sẽ không xuất hiện.

Trận hai của mùa giải tạo ra một trận hòa khác và một màn trình diễn không bàn thắng khác của Villarreal. Lần này, họ đã kết thúc trận đấu với Espanyol với tỷ số 0-0 vào thứ Bảy tuần trước. Hai trận giữ sạch lưới sẽ mang lại sự khích lệ cho ban huấn luyện trước trận đấu này nhưng tất cả những ai kết nối với Villarreal đều biết rằng họ phải tốt hơn nhiều trong khâu tấn công. Họ phải biến cơ hội thành bàn thắng và hòa thành thắng nếu muốn leo lên bảng.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid v Villarreal

Atletico Madrid có thành tích toàn thắng ở giai đoạn đầu này nhưng họ đã phải làm việc để giành lấy 6 điểm của họ. Họ sẽ biết những vấn đề mà đối thủ gặp phải nhưng cũng sẽ biết rõ rằng Villarreal vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Đội chủ nhà sẽ được kỳ vọng sẽ đào sâu một lần nữa, kiên nhẫn và giành lấy 3 điểm cần thiết để duy trì vị trí dẫn đầu giải đấu.

Villarreal có thể nhận được những điều tích cực từ một cặp trận giữ sạch lưới và mặc dù bắt đầu tuần ở vị trí thứ 15 trên BXH, đó không phải là một khởi đầu tệ. Hàng hậu vệ vững chắc đó sẽ lại hoạt động và phải đứng vững trước hàng công tự tin của Atletico nhưng điều quan trọng là hàng công bắt đầu khai hỏa. Càng mất nhiều thời gian để có được bàn thắng đầu tiên, áp lực càng gia tăng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!