Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thụy Điển 30/03/2022

by Khắc Vũ

Ba Lan và Thụy Điển sẽ có cơ hội lọt vào vòng chung kết World Cup, đáp án sẽ có vào tối thứ Ba, khi hai quốc gia gặp nhau trong trận chung kết của chặng đường playoffs. Nhưng, đội nào sẽ chơi ở Qatar vào cuối năm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận playoff World Cup

Thụy Điển vẫn có thể hơi thất vọng vì họ đã rơi vào vòng loại trực tiếp, vì họ đã bám đuổi Tây Ban Nha rất gần ở vòng bảng. Tuy nhiên, chỉ một trận đấu giữa đội tuyển quốc gia sẽ lọt vào vòng chung kết World Cup và cơ hội làm nên lịch sử trên đất Qatar.

Thụy Điển đứng thứ 2 trong chiến dịch bảng B của họ, khi họ bị đánh bại 3 lần trong 8 trận. Tuy nhiên, họ vẫn vượt qua được Hy Lạp ở vị trí thứ 2, khi hơn đội vô địch châu Âu 2004 5 điểm.

Đội Thụy Điển đối đầu với Cộng hòa Séc trong cuộc đụng độ ở bán kết của vòng loại trực tiếp. Đó là một thế trận cực kỳ chặt chẽ giữa hai đội, khi trận đấu tại Friends Arena bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên, Robin Quaison vẫn giữ hy vọng đến với World Cup của Thụy Điển, khi anh ghi bàn 10 phút sau đó để kết thúc chiến thắng kịch tính.

Ba Lan đã bám đuổi Anh bằng mọi cách trong chiến dịch bảng I của họ nhưng cuối cùng, vị trí thứ hai là vị trí tốt nhất mà họ có thể đạt được. Họ đã giành được 20 điểm từ 10 trận đấu đã chơi và bị đánh bại 2 lần trong 10 trận đấu vòng loại mà họ đã chơi. Họ đã ghi được 30 bàn thắng đáng kinh ngạc nhưng trung bình nhiều hơn một bàn thua mỗi trận.

Ba Lan đã phải tạm biệt ở vòng trước khi Nga bị loại khỏi vòng loại World Cup. Ba Lan đã có được một trận hòa khi họ trở lại thi đấu quốc tế vào tuần trước, khi họ chơi trận hòa 1-1 thú vị trước Scotland.

Lịch sử đối đầu giữa Ba Lan vs Thụy Điển

Thụy Điển có thành tích gần đây rất tốt trong cặp đấu này, khi họ đã giành chiến thắng trong 6 lần gặp nhau trước đó. Chiến thắng gần đây nhất của họ là tại Giải vô địch châu Âu mùa hè năm ngoái, khi họ thắng một trận đấu cống hiến với tỷ số 3-2. Trận thắng gần nhất của Ba Lan trước Thụy Điển là vào tháng 8 năm 1991.

Dự đoán kết quả Ba Lan vs Thụy Điển

Thành tích của Thụy Điển trong cặp đấu này đã nói lên điều đó, điều đó có nghĩa là họ được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng. Chúng tôi cảm thấy khó có thể nhìn thấy Thụy Điển bị đánh bại và kỳ vọng họ sẽ lọt vào vòng chung kết World Cup với chiến thắng 2-0 trước Ba Lan.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!