Nhận định bóng đá Feyenoord vs Willem II 08/03/2020

by Khắc Vũ

Feyenoord đang bay cao sẽ đón tiếp Willem II trên sân nhà Stadion Feijenoord, theo những gì được dự đoán sẽ là 90 phút cống hiến và cạnh tranh ở Rotterdam vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả trận đấu Feyenoord vs Willem II trong khuôn khổ Eredivisie.

Feyenoord đang bay ngay bây giờ và trông đầy tự tin

Feyenoord sẽ gặp Utrecht trong trận chung kết Cúp Hiệp hội Bóng đá Hoàng gia Hà Lan sau khi họ thắng Breda ở giải hạng 2 với tỷ số 7-1 trong trận Bán kết đêm thứ Năm, trong khi Willem II đã có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu này sau chiến thắng 3-1 của họ trước Groningen lần trước. Cả hai đội đang có phong độ tốt trong mùa giải này, chiếm các vị trí trong top năm và chỉ cách nhau 3 điểm trước cuộc đụng độ vào Chủ nhật.

Đội chủ nhà có thành tích tốt trước các vị khách, đặc biệt là trong những mùa gần đây, chiến thắng 5 trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 4/6 lần gặp nhau gần nhất, vì vậy bạn có thể bắt đầu thấy lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ ít nhất 3 bàn sẽ được ghi vào Chủ nhật và tại sao chúng tôi thích Feyenoord giành chiến thắng.

Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 4/6 trận đấu gần đây của Feyenoord, cũng như trong 3/4 lần ra quân gần nhất của Willem II, và với năm chiến thắng từ sáu trận đấu gần nhất của họ ở Feyenoord, trận đấu này được yêu thích ở dạng này, do Willem II thua hai, hòa hai và thắng hai trận trong cùng thời gian đó.

Cả hai đội đều ghi nhiều bàn thắng và cũng không giữ sạch lưới

Feyenoord trung bình 2,25 điểm mỗi trận trên sân nhà, nơi họ đã thắng 67% số trận của họ, trong khi Willem II trung bình 1,58 điểm mỗi trận trên sân khách và đã thua 42% số chuyến làm khách của họ. Đội chủ nhà ghi trung bình 2,25 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,25 bàn trong khi đội khách ghi trung bình 1,67 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,92 bàn, đó là lý do chúng tôi đã ủng hộ chiến thắng 2-1 cho Feyenoord vào Chủ nhật.

Hơn 2,5 bàn thắng đã được tạo ra trong 75% số trận sân nhà của Feyenoord và 67% số trận sân khách của Willem II, tăng thêm trọng lượng cho dự đoán của chúng tôi về ít nhất 3 bàn thắng được ghi vào Chủ nhật. Cả hai đội đã ghi được 75% trận đấu trên sân nhà của đội chủ nhà và 58% chuyến đi của đội khách trên cùng thời gian và chúng tôi hy vọng cả hai đội cũng sẽ ghi bàn vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả trận đấu Feyenoord vs Willem II

Chúng tôi tự tin rằng hơn 2,5 bàn thắng sẽ được ghi trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Feyenoord, theo dự đoán chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Đội chủ nhà đang có phong độ tốt ngay bây giờ và có vẻ như họ có thể đẩy AZ và Ajax cho danh hiệu Eredivisie mùa này, dù khởi đầu chậm chạp, trong khi Willem II không ổn định bằng nhưng vẫn sẽ là mối đe dọa lớn cho đội chủ nhà vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 2-0 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!