Nhận định bóng đá Atletico San Luis vs Puebla 14/03/2020

by Hải Phạm

Rất nhiều diễn biến được mong đợi khi cả hai đội Atletico San Luis và Puebla đấu tranh giành trọn vẹn 3 điểm cho mình khi gặp nhau tại sân Estadio Alfonso Lastras. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đụng dộ giữa Atletico San Luis vs Puebla trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Maxico Liga MX vào thứ Bảy.

Atletico San Luis tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà

Khi bước vào mùa giải với tư cách là một câu lạc bộ mới được thăng hạng, San Luis đã không thể thay đổi nhiều thứ ở Liga MX. Họ đã hoàn thành vị trí thứ 15 trong giai đoạn Apertura và hiện đang đứng thứ 10 trong giai đoạn Clausura; có nghĩa là màn trình diễn của họ cho đến nay tổng thể khá ổn và đưa họ đến với vị trí mong đợi.

Tuy nhiên, không có đội nào bị loại khỏi Liga MX trong nhiệm kỳ này, đội chủ nhà không chịu áp lực và do đó, có thể đủ khả năng chơi theo cách cởi mở để cố gắng và chen vào vị trí top 8. Chỉ cần một điểm trong trận play-off tại thời điểm viết bài, San Luis có mọi cơ hội để làm điều đó và đã giành được 2 chiến thắng trong số 4 trận trên sân nhà gần nhất, họ sẽ tự tin giành được 3 điểm vào thứ Bảy.

Puebla đang tìm kiếm một chiến thắng mang về nhà

Trong khi đó, Puebla là một bộ mặt khác tham gia chiến dịch với rất ít kỳ vọng vào họ. Bên cạnh vị trí dưới cùng của giai đoạn mở đầu của mùa giải và trong khi họ đang thực hiện tốt hơn một chút trong giai đoạn này, họ vẫn thấy mình ở vị trí thứ 13 với chỉ 11 điểm từ 9 trận đấu.

Tuy nhiên, bất bại trong 3 trận đấu, trong đó họ đã thắng 2, Puebla có một động lực phía sau họ và chắc chắn sẽ không sợ hãi trước khi thực hiện chuyến đi này. Tuy nhiên, họ cũng đã thua 5 trong 7 trận sân khách gần đây, vì vậy trận đấu này không phải là đội hình có phong độ mạnh nhất và sẽ phải cải thiện về vấn đề đó nếu họ muốn mang một ít nhất một điểm về nhà.

Dự đoán kết quả trận đấu Atletico San Luis vs Puebla

Cuối cùng, trận đấu vào thứ Bảy sẽ là một trận đấu thú vị và hấp dẫn, với cả hai đội sẽ giành chiến thắng. Cả hai bên đều không phải đối mặt với mối đe dọa xuống hạng và cả hai sẽ cảm thấy khó khăn khi cùng nhau thực hiện một cuộc cạnh tranh các vị trí quan trọng.

Cả hai đội để bị thủng lưới 3 trong 4 trận đấu gần đây nhất của San Luis và với việc Puebla đã ghi trung bình một bàn thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất, cả hai đều có thể xuất hiện. Chúng ta thấy các đội chủ nhà đã vượt qua nó do phong độ kém cỏi của đội khách và nghĩ rằng họ sẽ kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!