Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan ngày 23/02/2020

by Khắc Vũ

Phong độ của Rossonero ở Serie A gần đây thật khó tin. Ngoài trận thua trong trận derby Milan, họ đã bất bại trong chín trên mười trận gần đây với bảy chiến thắng và hai trận hòa kể từ khi Zlatan Ibrahimovic ký hợp đồng với AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, vị trí của họ trên bảng xếp hạng vẫn ở hạng tám. Cuối tuần này, họ sẽ phải đến Florence để thi đấu với Fiorentina, một đội bóng ưu tú vào giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2000. Chuyên gia nhận định bóng đá Ý Khắc Vũ đánh giá tình hình và dự đoán tỷ số trận đấu như sau.

Trận đấu trước của hai đội

Federico Chiesa và học trò của mình trước đó đã thành công trong việc chiến thắng Sampdoria với tỉ số 5-1 vào cuối tuần trước. Bộ đôi tấn công mới của họ, Federico Chiesa và Dusan Vlahovic bắt đầu tìm thấy sự ăn ý của họ khi cả hai ghi một cú đúp cộng với một bàn thắng mở tỉ số. Đó là chiến thắng đầu tiên của họ sau hai trận thua trước đó.

Trong khi đó, AC Milan đã trở lại chiến thắng sau trận derby Milan bằng chiến thắng sít sao trước Torino. Ante Rebic là người hùng một lần nữa khi anh ghi được một bàn thắng, giống như cách anh làm với Brescia hay ghi bàn gỡ hòa trước Juventus ở bán kết Coppa Italia.

Chiến thuật dự kiến của Fiorentina và AC Milan

Guiseppe Iachini thường sử dụng đội hình của người tiền nhiệm 3-5-2 hơn so với việc dùng 3-5-1-1. Ông chủ yếu trông cậy vào bộ đôi cầu thủ trẻ người Ý và Serbia là Federico Chiesa và Dusan Vlahovic. Dusan Vlahovic đã có thể thay thế Frank Ribery, hiện vẫn đang bị thương.

Stefano Pioli hiện đang dùng sơ đồ 4-4-2 hoặc sơ đồ 4-2-3-1 để dành một vị trí cho Ibrahimovic. Pioli chủ yếu sử dụng Ante Rebic với tư cách là người ghi bàn chính, trong khi đó Ibrahimovic là đóng vai trò rình rập cũng như người có thể mở khoảng trống để cho những người khác như Samuel Castillejo hay Hakan Calhanoglu ghi bàn.

Cầu thủ đáng chú ý của Fiorentina và AC Milan

Các cầu thủ có phong độ cao ở La Viola hầu hết là các tiền vệ. Erick Pulgar là cầu thủ đã ghi được ba bàn thắng, Gaetano Castrovili với hai bàn thắng và đặc biệt con trai của Enrico Chiesa, Federico, với sáu bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo. Một người đáng chú ý khác là đội trưởng Đức Pezzella.

Tại Milan, việc Zlatan Ibrahimovic trở lại San Siro sẽ tạo ra bầu không khí tích cực trong đội hình. Anh ấy có thể thúc đẩy các đồng đội của mình trở lại với phẩm chất tốt nhất cho đội. Nó được chứng minh bằng phong độ ngày càng gia tăng của tiền đạo Croatia Ante Rebic và Rafael Leao cộng với Hakan Calhanoglu gần đây.

Nhận định trận đấu Fiorentina vs AC Milan

Phong độ của AC Milan là rất tốt trong những trận đấu gần đây, tuy nhiên không dễ đánh bại Fiorentina trên sân nhà. Chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá đều nhận định trận đấu sẽ có tỷ số hòa 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!