Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Real Madrid 09/05/2022

by Jay Trần

Mới giành được danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga và khẳng định vị trí của họ trong trận chung kết Champions League với Liverpool ở Paris, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến Sân vận động Wanda Metropolitano để đối mặt với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid vào Chủ nhật trong một trận đấu có thể ảnh hưởng đến cơ hội lọt vào tốp 4 của Atletico. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid có thể trở lại với chiến thắng trong trận Derby không?

Chuỗi 2 trận không thắng tại La Liga và chỉ 2 trận thắng trong 5 trận gần nhất, đã khiến đội bóng của Diego Simeone kéo đến cuộc chiến top 4 với Real Metis và Real Sociedad trong 4 trận đấu còn lại.

Simeone sẽ tập trung vào việc kiếm điểm để đảm bảo một suất tham dự Champions League cho mùa giải tới vì những liên quan đến tài chính.

Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ phải làm điều đó một cách khó khăn trước một Real Madrid hưng phấn và hừng hực khí thế, đội đã đảm bảo danh hiệu và loại Manchester City để chạm trán với Liverpool trong trận chung kết.

Liệu Real Madrid có thể gánh chịu nỗi khốn khó trước đối thủ cùng thành phố với chiến thắng tại Wanda Metropolitano không?

Real Madrid sẽ thăng hoa sau chiến thắng lội ngược dòng tuyệt đẹp của họ trước Manchester City trong hiệp phụ, đặt một vé trong trận chung kết Champions League ở Paris với Liverpool.

Carlo Ancelotti sẽ tập trung vào việc tiếp sức cho những cầu thủ này, ngay cả khi họ đã hoàn thành danh hiệu.

Đây là một trận derby sẽ đốt cháy Los Blancos cho cuộc đụng độ vào Chủ nhật và họ sẽ tìm cách đổ dồn sự khốn khổ cho các học trò của Simeone bằng cách giao cho họ một thất bại có thể khiến họ rơi khỏi top 4.

Phong độ hai đội trước trận

Atletico Madrid

Đội bóng của Simeone đang có phong độ phập phù trong những trận đấu gần đây khi họ phải vật lộn để giành lấy vị trí trong top 4.

Atletico đã thắng 2 lần, hòa 1 và thua 2 lần trong cặp đấu này. Họ đã thu được 7 điểm trong khi đánh rơi 8 điểm trong quá trình này.

Phong độ này đã khiến đội bóng của Simeone đánh mất lợi thế trước nhóm bám đuổi (Real Betis, Real Sociedad và Villarreal). Trong 4 trận đấu còn lại của La Liga, bắt đầu từ trận derby với Real Madrid, họ không có chỗ cho sai lầm.

Real Madrid

Real Madrid đã đáp trả ấn tượng cho thất bại 4-1 trước Barcelona bằng cách giành chiến thắng trong 5 trận ra quân tiếp theo ở La Liga và giành được danh hiệu một cách xứng đáng. Họ đã thu về 15 điểm từ con số 15 tối đa có được trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Mặc dù danh hiệu đã được đảm bảo, Ancelotti sẽ muốn thấy đội bóng của mình cạnh tranh, có động lực và được thúc đẩy để đánh bại các đối thủ cùng thành phố; người hâm mộ sẽ không mong đợi gì ít hơn từ Real Madrid.

Tình hình nhân sự hai đội

Atletico Madrid

Jose Maria Gimenez là một nghi ngờ cho trận derby Chủ nhật; trung vệ 27 tuổi dính chấn thương cơ vào ngày 3 tháng 4 năm 2022 và đã bỏ lỡ 6 trận đấu cho Atletico cho đến nay.

Diego Simeone cũng sẽ không có Joao Felix, người đang bình phục chấn thương cơ. Cầu thủ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 18 tháng 4 năm 2022 và đã bỏ lỡ 2 trận đấu.

Thomas Lemar cũng là một nghi ngờ của Atletico Madrid với chấn thương cơ.

Real Madrid

Carlo Ancelotti sẽ vắng Eden Hazard; Cầu thủ 31 tuổi người Bỉ đang hồi phục sau vết nứt xương mác và dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 6.

Los Blancos cũng sẽ không có tiền vệ cánh phải Gareth Bale đang gặp khó khăn ở lưng.

Đội hình xuất phát có thể có

Atletico Madrid

Oblak; R. Lodi, R. Mandava, M. Hermoso, J. Gimenez, M. Llorente; A. Griezmann, G. Konogbia, H. Herrera, Y. Ferreira Carrasco; L.Suarez

Real Madrid

Courtois; L. Vazquez, Casemiro, J. Vallejo, Marcelo; L. Modric, E. Camavinga, D. Ceballos; M. Asensio, M. Diaz, Rodrygo

Cầu thủ nổi bật

L. Suarez

Tiền đạo giàu kinh nghiệm sẽ là trung tâm giúp Atletico có cơ hội đánh bại Madrid và giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Tốc độ làm việc và những pha chạy chỗ của anh ấy sẽ là một nguyên nhân khiến hàng thủ Real Madrid phải lo lắng.

Rodrygo

Sau khi vào sân thay người và gây chú ý với cú đúp vào lưới Manchester City, tiền đạo này sẽ chiếm vị trí trung tâm trong trận derby.

Những pha chạy chỗ thâm nhập và chọn vị trí thông minh của anh ấy ở phạm vi rộng và trung lộ sẽ rất quan trọng đối với Los Blancos.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid

Real Madrid, đang nổi như cồn sau thành công trước Manchester City vào giữa tuần, sẽ vùng lên mạnh mẽ và dồn ép Atletico trên toàn sân.

Atletico sẽ hài lòng với sự chắc chắn và thực dụng trước các đối thủ cùng thành phố. Họ sẽ tận dụng những pha phòng ngự chắc chắn và sắp đặt các miếng đánh để tạo ra cơ hội ghi bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!