Nhận định bóng đá Villarreal vs Sevilla 08/05/2022

by Jay Trần

Sevilla sẽ tìm cách giải tỏa phong độ không ổn định vào cuối tuần này khi họ hành quân đến Villarreal trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Đội khách chỉ thắng 1 lần trong 3 trận trước đó, trong khi Villarreal sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong 4 trận để cải thiện cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua thú vị để kết thúc một suất dự cúp châu Âu tại La Liga trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Hai đội có khát vọng châu Âu gặp nhau vào Chủ nhật, vì cả Sevilla và Villarreal sẽ tìm cách trở lại chiến thắng sau những kết quả đáng thất vọng trong các trận đấu gần đây của họ.

Đội khách sẽ đặt mục tiêu cán đích ở Champions League năm nay và hiện đang xếp ở vị trí thứ 3. Họ hơn Atletico Madrid 3 điểm và Real Betis 6 điểm. Có vẻ như họ sẽ đạt được mục tiêu đó nhưng họ sẽ cần phải tìm lại sự ổn định hơn, vì họ chỉ thắng một lần trong 3 trận trước đó.

Cuối tuần trước, họ lại đánh rơi điểm khi bị Cadiz cầm hòa trên sân nhà. Youssef En-Nesyri đã mở tỷ số sau 7 phút nhưng Cadiz gỡ hòa trong hiệp hai.

Đó chắc chắn là một tuần đáng thất vọng đối với Villarreal, khi họ để thua trong hiệp hai trước Liverpool đã chấm dứt mọi hy vọng lọt vào chung kết Champions League. Họ đã có một hiệp một thể hiện xuất sắc, khi dẫn trước 2-0 để san bằng tỷ số chung cuộc.

Ở giải đấu vẫn còn nhiều việc phải làm, khi họ xếp ngoài vị trí thứ 7 ở châu Âu ở giai đoạn muộn này. Chuỗi 3 trận bất bại trong nước của họ đã kết thúc vào cuối tuần trước, khi họ bị Alaves đánh bại 2-1 trên sân khách. Họ sẽ cần phải đáp lại sự thất bại đó nếu họ muốn thu hẹp khoảng cách với Real Sociedad ở vị trí thứ 6.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Sevilla

Đội chủ nhà đã chơi tốt trong trận đấu này trong 3 lần gặp nhau trước đó, với Sevilla thắng 2 lần trên sân nhà và Villarreal thắng trận đấu trên sân nhà mùa trước. Cả 3 trận gần nhất đều chứng kiến hai đội không ghi bàn, trong khi đó có tới 3 trận hòa trong 8 lần gặp nhau trước đó.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Sevilla

Đây là một trận đấu có thể diễn ra vào cuối tuần này. Vì lý do đó, tôi có thể thấy kết quả rất có thể là một trận hòa. Không đội nào muốn thua trận này và một trận hòa sẽ khiến cả hai bên tiếp tục cuộc chiến vào cuối tuần tới để giành suất dự cúp châu Âu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!