Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Barcelona 07/01/2021

by Jay Trần

Bóng đá Tây Ban Nha trở lại vào giữa tuần này và Barcelona sẽ làm khách trước Athletic Bilbao nhằm tìm kiếm chiến thắng cần thiết để tiếp tục phong độ mạnh mẽ gần đây và đưa họ trở lại top 4. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm hay sẽ bị đội chủ nhà cầm chân? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Các thống kê đối đầu cho thấy Barcelona đã thống trị trước Bilbao trong những năm qua với thống kê đối đầu cho thấy 43 trận thắng cho Barca so với 12 trận cho Bilbao và 15 trận kết thúc với tỷ số hòa. Cuộc đụng độ gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng sít sao 1-0 cho Barcelona, điều đáng chú ý đây là trận thứ ba liên tiếp hai đội tạo ra tỷ số đó.

Bilbao chiến thắng trước Elche

Bilbao có lợi thế sân nhà trong trận đấu này nhưng họ lại nhập cuộc với phong độ kém cỏi khi chỉ thắng 2 trong 5 trận ra quân gần nhất, đó là 2 trận thua và 1 trận hòa. Họ đang đứng thứ 9 trên BXH La Liga với 21 điểm nhờ 6 trận thắng, 3 trận hòa và 8 trận thua, ghi được 19 bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới cùng một con số.

Đội chủ nhà đã tăng cường sự tự tin lần trước khi giành được chiến thắng rất cần thiết và 3 điểm trước Elche trong trận mở màn trong năm của họ. Đó là một trận đấu mà nhiều chuyên gia kỳ vọng họ sẽ giành chiến thắng thoải mái hơn nhưng chỉ có bàn thắng của Muniain ở phút thứ 25 là cách biệt giữa hai đội khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Barca bắt đầu xuống thứ năm

Barcelona đã bắt đầu mùa giải với mục tiêu giành lại chức vô địch La Liga từ tay kình địch Real Madrid nhưng mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch trong những trận mở màn của mùa giải này. Đội khách xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 8 trận thắng, hòa 4 và thua 4 trận, ghi được 30 bàn nhưng để thủng lưới 15. Họ cùng là vua phá lưới trong giải đấu nhưng đã lọt lưới nhiều hơn gấp đôi so với đội đầu bảng Atletico Madrid.

Đội khách có một trận chưa đấu so với hầu hết các đội trên họ trong bảng xếp hạng và biết chiến thắng này sẽ đặt thử thách danh hiệu của họ trở lại đúng hướng. Lần gần nhất họ đánh bại Huesca với tỷ số 1-0 vào Chủ nhật, giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng của de Jong ghi ở phút 27. Đó là một trận đấu đầy tính cạnh tranh nhưng Barca đã chiến thắng xứng đáng ngày hôm đó.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Barcelona

Bilbao biết rõ tầm vóc của nhiệm vụ mà họ phải đối mặt ở đây khi họ cố gắng ngăn chặn một Barcelona đang hồi sinh. Họ nắm giữ lợi thế sân nhà nhưng Barca sẽ đến với thị trấn với quyết tâm thể hiện đẳng cấp của mình, tiếp tục con đường chiến thắng và đưa mình vào top 4. Bất cứ điều gì ít hơn một chiến thắng ở đây sẽ là thảm họa cho Barcelona vì vậy có thể khiến trận đấu này trở nên căng thẳng trong 90 phút. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!