Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Bayern Munich 09/01/2021

by Hải Phạm

Sẽ có một trận đấu lớn tại giải Vô địch bóng đá Đức vào đêm thứ Sáu, khi Bayern Munich thực hiện chuyến làm khách đến Borussia Monchengladbach. Nhưng, liệu nhà đương kiêm vô địch có thể giành thêm 3 điểm trọn vẹn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich vẫn là đội dẫn đầu ở Đức và họ sẽ tìm cách gia tăng lợi thế cách biệt trong nửa sau của mùa giải. Đội bóng xứ Bavaria đã chơi xuất sắc trong nửa đầu mùa giải, khi họ chỉ bị đánh bại một lần. Phong độ tương tự đó đã tiếp tục sang năm dương lịch mới, vì họ đã chứng tỏ sức mạnh của mình một lần nữa. Bayern đã bị dẫn trước 2-0 trong trận đấu gần đây nhất trước Mainz, nhưng đã chiến đấu trở lại tuyệt vời trong hiệp 2. Joshua Kimmich, Leroy Sane và Niklas Sule ghi bàn trong 25 phút đầu hiệp hai để lật ngược thế cờ. Robert Lewandowski cũng ghi dấu ấn khi trận đấu còn 15 phút nữa, anh đã ghi một cú đúp. Bayern sẽ cảnh giác khi bắt đầu trận đấu này theo cách tương tự, vì không nghi ngờ gì về việc Borussia Monchengladbach có chất lượng Champions League.

Chắc chắn vẫn còn chỗ để cải thiện trong nửa sau mùa giải cho Gladbach, vì họ hiện đang bị bỏ xa so với vị trí thứ 4 là Borussia Dortmund 4 điểm. Họ chỉ thắng một lần trong 5 trận tại Bundesliga. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin với chiến thắng trong trận đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ đông. Đó là một chiến thắng ấn tượng trong dịp đó mặc dù chỉ thắng với cách biệt một bàn. Breel Embolo đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng. Chính cách họ kiểm soát trận đấu đã mang lại cho huấn luyện viên của họ rất nhiều hy vọng, khi họ không để thủng lưới bàn nào trong trận đấu.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs Bayern Munich

Hai đội này đối đầu cân bằng trong thành tích tổng thể, vì cả hai đều thắng 2 lần trong 4 trận trước đó. Monchengladbach đã thắng trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Bayern, trong khi đội bóng xứ Bavaria thắng trận cuối cùng giữa hai người tại Allianz Arena.

Dự đoán kết quả Borussia Monchengladbach vs Bayern Munich

Đây sẽ là một trận đấu thú vị cho khán giả trung lập, vì cả hai đội đều có hàng công chất lượng. Các cầu thủ tấn công của Bayern vượt trội hơn Gladbach, điều đó có nghĩa là chiến thắng trên sân khách sẽ khả năng cao nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!