Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 07/01/2021

by Khắc Vũ

Những người theo dõi bóng đá Ý sẽ có một tuần bận rộn phía trước khi giải đấu tăng tốc. 10 trận đấu dự kiến sẽ được chơi vào thứ Tư. Trong bài viết này, chúng ta tập trung sự chú ý vào trận đấu tiêu điểm trong ngày là AC Milan tiếp đón Juventus trên sân nhà. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Hai gã khổng lồ của bóng đá Ý đã từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ và đã tạo ra một số trận đấu đáng nhớ, đảm bảo một lượng lớn khán giả truyền hình sẽ quan tâm trận đấu này. Các thống kê đối đầu cho thấy Juventus có 33 trận thắng trước 16 của AC Milan và 22 trận kết thúc với tỷ số hòa. Hai trong 3 trận gần nhất là kết quả hòa nhưng Milan đã ghi được chiến thắng ấn tượng 4-2 trên sân nhà vào mùa hè khi họ gặp nhau lần gần nhất.

Milan dẫn đầu

AC Milan khởi đầu vòng 16 Serie A với vị trí nhất bảng và đang là đội dẫn đầu. Đội chủ nhà đã thắng 11 trận và hòa 4 trận cho đến nay, khiến họ trở thành đội bất bại duy nhất còn lại trong giải đấu và là một trong số ít ở các giải bóng đá lớn ở châu Âu. Bất chấp phong độ ổn định của họ, Milan chỉ có lợi thế 1 điểm so với đối thủ gần nhất là Inter Milan ở vị trí thứ hai và đội xếp thứ ba là Roma 7 điểm. Mùa giải này có thể là cuộc đua song mã của hai đội thuộc Milan hướng đến danh hiệu.

Đội chủ nhà đã giành được 9 điểm từ 3 trận gần đây nhất của họ để giành lại danh hiệu, sau 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Lần gần nhất họ được nhìn thấy có được một chiến thắng khó khăn nhưng ấn tượng trước Benevento trong chuyến làm khách họ vào cuối tuần trước. Các bàn thắng của Kessie và Leao đã giúp AC có điểm dù Tonali bị đuổi khỏi sân.

Juventus xuống thứ năm

Juventus đã thống trị bóng đá Ý trong những năm gần đây và bắt đầu chiến dịch này với tư cách là ứng cử viên được yêu thích nhất để thắt chặt khả năng nắm bắt đối thủ. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch cho Bà đầm già cho đến nay, và họ bắt đầu trận đấu này ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém 10 điểm so với đội chủ nhà. Juve còn một trận chưa đấu so với các đội xếp trên nhưng biết rắng đây là trận đấu mà họ sẽ phải thắng nếu muốn thử thách cho vị trí top 4.

Đương kiêm vô địch hiện tại đã phải vật lộn với sự thiếu ổn định trong thời gian gần đây với phong độ thắng 3, hòa một và thua một trong 5 trận gần nhất. Họ đã giành được 3 điểm rất cần thiết lần trước nhờ chiến thắng 4-1 trước Udinese vào Chủ nhật. Người hâm mộ hy vọng đó sẽ là bước ngoặt của mùa giải năm nay.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Juventus

AC Milan hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu bảng nhưng biết rằng họ không thể để bất kỳ cú sẩy chân nào trước Inter Milan. Juventus có một trận trong tay nhưng nếu họ không thắng trận này, cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của họ là rất nhỏ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!