Nhận định bóng đá Real Madrid vs Eibar 14/06/2020

by Jay Trần

Real Madrid sẽ hy vọng vượt qua phong độ không ổn định của họ từ trước khi giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga bị gián đoạn khi họ tiếp đón Eibar vào chiều Chủ nhật. Eibar sẽ là người ngoài cuộc khổng lồ để lấy bất cứ điểm nào từ trận đấu nhưng liệu họ có thể gây ra một cú sốc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid đã có một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm này và chỉ thua ba lần, Zinedine Zidane được giao nhiệm vụ mang về danh hiệu đầu tiên cho câu lạc bộ trong ba năm qua và họ hiện không thể ở vị trí mạnh mẽ hơn. Với mười một trận đấu sắp tới, cuộc đua danh hiệu vẫn còn, nhưng Real không được để mất thêm bất kỳ điểm nào.

Họ dường như nắm số phận trong tay mình sau khi đánh bại Barcelona ở El Clasico nhưng họ đã phung phí cơ hội của mình sau khi bị Real Betis đánh bại trong trận đấu tiếp theo. Phong độ của họ trong bốn trận đấu gần nhất sẽ có liên quan vì họ đã giành chiến thắng chỉ một lần nhưng phong độ sân nhà của họ là tuyệt vời. Real đang bất bại trên sân nhà mùa này và chỉ để thủng lưới chín bàn. Thực tế là trận đấu này ở Madrid sẽ đảm bảo rằng họ có cơ hội tốt nhất để có được ba điểm mà họ rất cần.

Trong khi đó, Eibar vẫn bị khóa trong một cuộc chiến trụ hạng ở cuối bảng và sẽ tìm cách quay trở lại để giành chiến thắng sau khi thua hai trận đấu gần nhất ở La Liga. Hiện tại họ chỉ hơn hai điểm so với khu vực xuống hạng và một thất bại ở đây có thể mở ra cơ hội cho những đội bên dưới họ vươn lên.

Trong sáu trận đấu gần nhất ở La Liga, Eibar đã thua bốn và chỉ thắng một lần. Hai trận thua gần nhất của họ đã diễn ra trên sân nhà trước Real Sociedad và Real Mallorca. Cơ hội nhận được bất cứ thứ gì từ trận đấu này là rất mong manh nhưng ít nhất họ sẽ hy vọng để chiến đấu.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Eibar

Real Madrid và Eibar chỉ gặp nhau trong 11 lần trong quá khứ, với Real không có gì ngạc nhiên khi nắm giữ lợi thế đã giành được 9 chiến thắng. Eibar đã giành chiến thắng chỉ 1 lần và chỉ có một trận hòa. Trận gặp gỡ đầu mùa giải là trận đấu một chiều của Real, khi họ thắng 4-0 trên sân nhà.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Madrid vs Eibar

Real Madrid là đội bóng đẳng cấp hơn trong hai đội và rất khó để thấy họ bỏ lỡ ba điểm trong trận đấu này. Bàn thắng có thể giống như hồi đầu mùa giải, với Madrid đã ghi ít nhất bốn bàn vào lưới Eibar trong bốn lần kể từ năm 2014. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!