Nhận định bóng đá Atalanta vs Paris Saint-Germain 13/08/2020

by Cường Vũ

Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào tối thứ Tư và trong cuộc đụng độ giữa Atalanta và Paris Saint-Germain. Liệu đội bóng Ý có thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng giàu thực lực của Pháp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Champions League

Atalanta đã vượt quá mọi kỳ vọng ở Champions League mùa này và có cảm giác rằng cách bố trí mới này cho giải đấu có thể nghiêng về một trong những đội yếu hơn. Không có nghi ngờ gì về điểm mạnh trong trận đấu của Atalanta, vì họ đã xuất sắc giành được vị trí thứ ba chung cuộc trong suốt mùa giải. Họ ghi 98 bàn sau 38 trận tại Serie A mùa này, nhiều hơn 20 bàn so với nhà vô địch quốc nội Juventus. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ rất mỏng manh và đó là lý do lo ngại về cơ hội của họ.

Đội bóng Ý đã tiến vào trận tứ kết bằng cách đánh bại Valencia nhưng họ đã để thủng lưới 4 bàn trong hai lượt trận. Tuy nhiên, Atalanta đã ghi được 8 bàn thắng cho riêng mình và Josip Illicic đã ghi 4 bàn trong số này. Giữ chặt ở tuyến sau sẽ là chìa khóa thành công của Atalanta trong trận đấu này.

PSG đã đặt mục tiêu giành vinh quang ở Champions League kể từ khi họ được tiếp quản cách đây gần mười năm. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có cơ hội tốt hơn để đạt được thành công đó ngoài nhiệm kỳ này. Vẫn còn nhiều nghi ngờ xung quanh việc Kylian Mbappe có đủ thể lực để thi đấu hay không nhưng còn Neymar và Mauro Icardi, họ vẫn rất chất lượng trong trận tranh hạng ba chung cuộc. Việc không thi đấu trong 5 tháng qua có thể là một vấn đề đối với PSG nhưng họ đã trở lại với hai cúp quốc nội thành công. Họ mới chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 8 trận tại Champions League mùa này nhưng đây sẽ là bài kiểm tra nghiêm khắc cho kỷ lục đó.

Tin tức về đội hình Atalanta vs Paris Saint-Germain

Người hùng của vòng cuối cùng cho Atalanta có thể bị thiếu trong trận đấu này, vì Josip Ilicic là một nghi ngờ nhỏ. Jose Luis Palomino cũng có thể vắng mặt. Mbappe có khả năng vắng mặt, trong khi Marco Verratti và Layvin Kurzawa cũng sẽ vắng mặt.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Paris Saint-Germain

Đây có thể là trận đấu thú vị nhất ở vòng bảng Champions League, bởi cả hai đội đều có khả năng tấn công tuyệt vời. Nếu Atalanta giữ được thế trận chặt chẽ thì họ sẽ có cơ hội xuất sắc. Vì lý do đó, chúng tôi dự đoán một cú sốc có thể xảy ra khi Atalanta gây chấn động khắp châu Âu với một chiến thắng đậm đà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về Atalanta với tỷ số sít sao 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!