Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Atletico Madrid 14/08/2020

by Cường Vũ

Atletico Madrid đang hy vọng lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ ba sau mười năm ở mùa giải này và bước đầu tiên để đạt được điều đó họ phải đánh bại đội bóng trẻ RB Leipzig. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước Champions League

Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau, trong khi Leipzig trước đó chưa từng đối đầu với một đội nào ở La Liga trong một giải đấu UEFA. Việc phá vỡ đội hình gây phần lớn khó khăn cho RB Leipzig, vì họ sẽ không thể gọi tên cầu thủ ghi bàn hàng đầu của mình ở mùa giải 2019-20 trong trận đấu này vì Timo Werner đã rời câu lạc bộ để đến Chelsea. Cầu thủ người Đức đã ghi được 34 bàn thắng đáng kể trên mọi đấu trường và mối quan tâm lớn nhất đối với Leipzig sẽ là tìm kiếm một cầu thủ đưa bóng vào lưới trong trận đấu này.

Marcel Sabitzer có thể là người đàn ông đó, khi đội trưởng câu lạc bộ đã ghi ba bàn trong hai lượt trận trước Tottenham Hotspur ở vòng trước. Patrik Schick và Yussuf Poulsen cũng sẽ cần phải bổ sung nhưng hai ngôi sao đó vẫn chưa ghi bàn ở Champions League mùa này.

Atletico được đánh giá cao hơn trong cặp đấu này, vì đây là lần thứ 5 trong 7 mùa giải họ lọt vào vòng đấu này của Champions League. Đội bóng của Diego Simeone đã thể hiện chính xác những gì họ đã làm ở vòng trước, khi họ đã phòng ngự xuất sắc trước Liverpool để giành vé đi tiếp ở vòng đấu này. Hàng phòng ngự có rất ít đội chơi tốt hơn Ateltico ở Champions League và điều đó có thể giúp họ lọt vào chung kết từ trận đấu này. Họ đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi bóng đá trở lại, khi họ bất bại 11 trận.

Tin tức về đội hình RB Leipzig vs Atletico Madrid

Marcel Sabitzer nên đủ sức khỏe để trở lại Leipzig, trong khi Ibrahima Konate cũng có thể trở lại. Fabrice Hartmann sẽ vắng mặt. Trong khi đó, Sime Vrsajko sẽ vắng mặt trong đội hình của Simeone.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Ateltico Madrid

Thành tích phòng ngự của Atletico đồng nghĩa với việc đây sẽ là một thách thức rất lớn cho Leipzig, đặc biệt khi họ đang thiếu đi những tay súng hàng đầu của mình. Leipzig là một trong những đội bóng hấp dẫn nhất châu Âu để theo dõi nhưng họ đôi khi bị nghi ngờ về khả năng phòng ngự. Atletico lẽ ra có đủ cơ hội để vượt qua cặp đấu này nhưng đây sẽ là một trận đấu cống hiến đáng xem. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho cặp đấu này với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!