Nhận định bóng đá AC Milan vs Cagliari 02/08/2020

by Khắc Vũ

Mùa giải Vô địch bóng đá Ý Serie A tại San Siro sẽ kết thúc vào Chủ nhật khi AC Milan sẽ chào đón Cagliari đến sân vận động nổi tiếng này. Nhưng, liệu AC Milan có thể kết thúc mùa giải với ba điểm cuối cùng cho mùa giải 2019-20? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình hai đội trước trận đấu

AC Milan sẽ vui mừng với những gì họ đã đạt được trong mùa giải này khi họ vươn lên mạnh mẽ kết thúc trong top 6 bảng xếp hạng Serie A. Chắc chắn có hy vọng rằng sẽ có một tương lai tươi sáng cho Milan và họ đã có phong độ tuyệt vời trong 6 trận đấu gần nhất. Họ bất bại trong chuỗi trận này và họ đã thắng 4 trận. Milan cũng có thành tích phòng ngự tốt thứ 3 tại Serie A mùa này.

Việc Zlatan Ibrahimovic đến San Siro đã có ảnh hưởng sâu sắc đến câu lạc bộ, vì anh đã có thể đưa họ lên một tầm cao mới. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi bàn thắng Serie A nhanh nhất từ trước đến nay trong trận đấu gần nhất của họ, khi anh ghi bàn trong vòng 3 phút xuất hiện trên sân. Anh lại ghi bàn sau 15 phút vào hiệp hai, trong khi Hakan Calhanoglu và Rafael Leao cũng tìm được lưới trong thành công 4-1 trước Sampdoria .

Cagliari sẽ rất vui khi họ duy trì được vị thế Serie A mùa này nhưng phong độ của họ kể từ khi khởi động lại còn sơ sài. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ trong trận đấu gần nhất là tốt nhất của mùa giải khi họ vượt qua nhà vô địch Serie A Juventus. Cagliari là người giỏi nhất trong mọi thông số chống lại Bà Đầm già, với các bàn thắng của Luca Gagliano và Giovanni Simeone. Họ vẫn chưa thể đảm bảo một vị trí trong nửa đầu của bảng và họ sẽ cần giành chiến thắng tại San Siro và hy vọng rằng Bologna, Parma và Fiorentina đều thua.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Cagliari

Thành tích đối đầu không có vẻ tốt cho Cagliari khi họ đã đánh bại AC Milan chỉ 1 lần trong 10 năm qua. AC Milan đã thắng 4 trong 5 cuộc gặp vừa qua, trong đó bao gồm chiến thắng 2-0 mà họ đã ghi được trước đó trong mùa giải.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Cagliari

Chiến thắng của Cagliari trước Juventus tạo ra một chút nghi ngờ về trận đấu này nhưng AC Milan vẫn có quá đủ để có được 3 điểm. Milan được định sẵn để hoàn thành thứ sáu bất kể kết quả nhưng một chiến thắng sẽ là cách hoàn hảo để kết thúc mùa giải 2019-20 ở Ý. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!