Nhận định bóng đá Aston Villa vs Manchester United 10/07/2020

by Alex Nguyen

Manchester United đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây và bước tiếp theo của họ trên con đường giành một suất Champions League sẽ đưa họ đến Villa Park trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh. Nhưng, liệu Quỷ đỏ có thể giành được chiến thắng thứ tư liên tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Manchester United đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi giải đấu khởi động lại và họ đã nhanh chóng trở thành một trong những đội được đánh giá cao để kết thúc trong top bốn. Họ sẽ tiến tới trận đấu này tại Villa Park với bốn điểm sau Leicester City và nhận thức được rằng họ sẽ có cơ hội hoàn hảo để vượt qua Bầy cáo trong những tuần cuối mùa giải. United đã bất bại trong chín trận đấu và đã có bộ mặt hoàn toàn khác kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 6 bàn thắng tại Premier League kể từ khi đến từ Lisbon và dường như có một mối liên kết ngay lập tức giữa anh và Paul Pogba. United sẽ bước vào trận đấu này sau khi ghi được 5 bàn thắng trong thành công 5-2 trước Bournemouth lần trước. Mason Greenwood đã ghi một cú đúp trong chiến thắng đó, trong khi đó cũng có những bàn thắng cho Fernandes, Anthony Martial và Marcus Rashford.

Vận may của Aston Villa hoàn toàn trái ngược với Manchester United khi họ đang đối diện nguy cơ xuống hạng ngay lập tức trở lại Giải vô địch hạng Nhất. The Villa cách bốn điểm an toàn và đã thua 3 trong số 5 trận đấu của họ kể từ khi giải đấu khởi động lại. Họ đã chỉ giành được 2 điểm từ các trận đấu kể từ khi chơi lại và đã để thủng lưới nhiều bàn thắng hơn so với đội xếp chót bảng Norwich City. Villa đã có một màn trình diễn chắc chắn trong trận đấu gần nhất khi họ bị Liverpool đánh bại 2-0. Đội bóng của Dean Smith có cơ hội khi tỷ số là 0-0 nhưng họ đã phải trả giá vì không nắm lấy những cơ hội đó khi Quỷ đỏ ghi hai bàn thắng muộn.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Manchester United

Manchester United thích chơi với Aston Villa, vì họ chưa thua trên sân West Midlands kể từ năm 1999 tại League Cup. Chiến thắng cuối cùng của Villa trước United đến vào năm 1995. United đã thắng 10 trong số 12 lần gặp gỡ trước đó giữa hai đội, trong đó bao gồm chiến thắng tại Villa Park ở bốn trong số năm trước.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Manchester United

Đây không phải là một trận đấu đặc biệt khó để dự đoán, vì United có phong độ cao hơn nhiều so với Villa. Fernandes có thể sẽ là một lựa chọn đáng tin cho việc ghi bàn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 0-2, chiến thắng cho đội khách Manchester United.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!