Nhận định bóng đá Valencia vs Real Valladolid 08/07/2020

by Jay Trần

Đây không phải là giai đoạn dễ dàng nhất cho một trong hai đội ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga nhưng sẽ có thứ gì đó sẽ được diễn ra khi họ gặp nhau ở Valencia tuần này. Đội chủ nhà sẽ phải tìm kiếm cảm giác chiến thắng khi họ đang tìm cách tham gia cuộc đua cho vị trí ở Europa League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Đây là một giai đoạn khó khăn cho Valencia, vì cơ hội kết thúc ở vị trí Europa League của họ đã giảm sau mỗi tuần. Hiện tại họ đang kém Real Sociedad ba điểm nhưng phong độ của họ mang lại rất ít chỗ cho sự tự tin. Valencia chưa thắng bốn trận trước, vì họ đã thua ba trận và hòa một lần. Trận hòa đến trong trận đấu gần đây nhất, khi kết thúc chuỗi thua ba trận của họ. Valencia đã vượt lên dẫn trước 2-1 trong trận đấu gần đây nhất trước Granada, khi Manu Vallejo và Goncalo Guedes đưa họ lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, Fede Rico ghi được bàn thắng ở phút 86 để buộc Valencia phải chia điểm. Họ sẽ cần sớm quay trở lại để giành chiến thắng để tăng cơ hội kết thúc ở một vị trí Europa League.

Real Valladolid đã không thể tốt hơn nhiều kể từ khi La Liga tiếp tục, họ chỉ giành chiến thắng một lần trong 6 trận trước đó. Tuy nhiên, họ đã không thua quá nhiều lần, họ chỉ bị đánh một lần. Trong thời gian đó, Valladolid đã hoà bốn trận đấu. Họ sẽ tiến tới trận đấu này với Valencia với phong độ tốt sau khi giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất trước Alaves. Bàn thắng duy nhất của trận đấu trong chiến thắng đó được ghi bởi Joaquin Fernandez Moreno khi trận đấu còn hai phút. Valladolid được đánh giá cao hơn cho ba điểm khi họ không cho phép Alaves dứt điểm trúng mục tiêu và chiếm quyền kiểm soát trong suốt trận đấu.

Lịch sử đối đầu Valencia vs Real Valladolid

Đã có rất nhiều trận hòa khủng khiếp giữa hai đội, vì 5 trong số 7 trận đấu trước đó đã kết thúc với kết quả đó. Valencia đã thắng hai trận còn lại, trong khi chiến thắng duy nhất của Valladolid trước Valencia đến vào năm 2009.

Dự đoán kết quả trận đấu Valencia và Real Valladolid

Valencia có thành tích tuyệt vời trước Valladolid nhưng phong độ gần đây của họ sẽ khiến họ bị đánh giá khó có ba điểm. Do đó, kết quả rất có thể sẽ là trận hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!