Nhận định bóng đá Aston Villa vs Manchester City 22/04/2021

by Alex Nguyen

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh bắt đầu tại Villa Park vào thứ Tư khi tiếp đón đội đầu bảng Manchester City, đội đã tham gia vào trận đấu tranh cúp vào cuối tuần trước. Đội khách đang đặt mục tiêu tiến một bước gần hơn đến danh hiệu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Aston Villa nhắm đến top 10

Aston Villa bắt đầu tuần ở vị trí thứ 11 sau một phong độ không mấy suôn sẻ trong năm nay. Cho đến nay, đội chủ nhà đã thắng 13, hòa 5 và thua 12 trận, thu về 44 điểm. Họ vẫn đang săn đuổi vị trí top 10 mùa này và có thể tăng cơ hội bằng một chiến thắng trên sân nhà. Villa hy vọng sẽ vươn lên thứ 9 với chiến thắng, hơn Arsenal 1 bậc. Đây là một mùa giải thành công của Aston Villa.

Bất chấp vị trí của mình, đội chủ nhà chỉ thắng được 1/5 trận gần đây nhất. Năm kết quả gần nhất của họ bao gồm 2 trận hòa và 1 trận thua, trong đó có trận thua sít sao 2-1 trước Liverpool tại Anfield lần trước. Cơ hội lọt vào top 10 là đủ để giữ vững niềm tin của các cầu thủ.

Manchester City bỏ lại thất bại và vượt qua

Man City đang ở đỉnh cao và sẽ ở lại đó, giành lại danh hiệu từ Liverpool, đội đã giành nó mùa trước và không cho Manchester City vô địch 3 lần liên tiếp. Đoàn quân của Pep Guardiola với 23 chiến thắng và 5 trận hòa với 4 trận thua và sẽ kết thúc với tư cách là nhà vô địch giải đấu xứng đáng và thuyết phục. Họ đã hơn Manchester United 8 điểm ở vị trí thứ 2 khi sắp hết thời gian.

Mặc dù đã thắng 3 trận gần đây nhưng chúng ta đã thấy Manchester City phải chịu những thất bại liên tiếp trong nước. Họ đã làm choáng váng trước Leeds United, đội đã đánh bại trận đấu muộn để giành chiến thắng 2-1 trên sân Etihad và bị Chelsea đánh bại 1-0 trong trận bán kết FA Cup ở London vào cuối tuần. Người hâm mộ muốn thấy đội bóng trở lại.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Manchester City

Villa biết rằng họ sẽ phải trải qua một đêm khó khăn ở đây nhưng sẽ rất hài lòng với chiến thắng đó cho Leeds trước Man City. Nếu Villans có thể duy trì hàng thủ chặt chẽ, họ sẽ có cơ hội gây ra khó khăn trước một đối thủ đã để mắt tới Champions League. Manchester City đặt mục tiêu chiến đấu trở lại sau nỗi thất vọng cuối tuần và người hâm mộ sẽ xem đây là cơ hội hoàn hảo để làm điều đó.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!