Nhận định bóng đá Dortmund vs Union Berlin 22/04/2021

by Hải Phạm

Cuộc đua giành vé dự Champions League ở Giải Vô địch bóng đá Đức của Borussia Dortmund có thể vẫn chưa kết thúc. Họ sẽ tìm cách rút ngắn khoản cách xuống còn một điểm của Eintracht Frankfurt vào tối thứ Tư trước Union Berlin. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Tham dự Champions League sẽ là yêu cầu tối thiểu đối với Borussia Dortmund ở mùa giải này. Tuy nhiên, thực tế là họ đã thua 10 trong số 29 trận tại Bundesliga mùa giải này có nghĩa là họ sẽ cần một kết thúc mạnh mẽ để đạt được mục tiêu đó. Dortmund đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Đức vào cuối tuần qua, điều đó giúp họ thu hẹp khoảng cách với Frankfurt xuống còn 4 điểm. Một chiến thắng trong tuần này trước Union Berlin sẽ gây áp lực nhiều hơn cho Frankfurt và có thể giúp họ có cơ hội xuất sắc lọt vào tốp 4 khi còn lại 6 trận của mùa giải. Dortmund đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Werder Bremen cuối tuần qua, khi họ tuyên bố chiến thắng 4-1. Erling Haaland ghi 2 bàn trong chiến thắng, trong khi Giovanni Reyna và Mats Hummels cũng ghi bàn vào lưới.

Union Berlin có thể vẫn còn hy vọng kết thúc ở một suất dự Europa League mùa này nhưng hiện đang kém Bayer Leverkusen 4 điểm. Tuy nhiên, Union đã có thể quay trở lại chiến thắng vào cuối tuần qua, khi họ kết thúc một trận đấu 3 bàn thắng và chờ đợi 3 điểm. Grischa Promel và Petar Musa đã ghi các bàn thắng cho Union trong chiến thắng, với cả 2 pha lập công đều xuất hiện trong nửa đầu trận đấu. Mặc dù vậy, có vẻ vẫn là một yêu cầu lớn đối với Union để kết thúc ở các vị trí ở Europa League, vì họ đã có quá nhiều trận hòa trong mùa giải. Tuy nhiên, họ là một đội khó bị đánh bại, vì họ chỉ thua 6 lần; chỉ 4 đội hàng đầu của giải đấu đã thua ít hơn trong mùa này.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Union Berlin

Union Berlin đã có thành tích tốt trước Dortmund kể từ khi trở lại sân chơi hàng đầu. Họ đã thắng 2/3 lần gặp nhau giữa 2 đội nhưng lại để thua trong chuyến làm khách gần nhất trước Dortmund. Union đã đánh bại Dortmund trong cuộc gặp đầu tiên giữa hai bên trong mùa giải này, khi họ tuyên bố chiến thắng 2-1 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Union Berlin

Dortmund sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp vào tối thứ Tư nhưng Union là một đội khó bị đánh bại trong suốt mùa giải. Khả năng phục hồi của Union có thể là một yếu tố quyết định và chúng ta có thể thấy họ kiếm được một điểm.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!