Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool 04/10/2020

by Alex Nguyen

Hai đội đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc sẽ gặp nhau tại Villa Park vào cuối tuần này, khi Liverpool hành quân đến West Midlands để đối đầu Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Nhưng, liệu các nhà vô địch có thể giành được bốn chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa giải? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liverpool đã bắt đầu mùa giải này giống như mùa giải trước và đó là một dấu hiệu cảnh báo cho phần còn lại của giải đấu. Sự khởi đầu nhanh chóng của Liverpool trong mùa trước cuối cùng là sự khác biệt giúp họ trở thành nhà vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 30 năm. Nhóm bám đuổi đã phải vật lộn để bắt kịp với tốc độ được thiết lập và Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ tư trong trận đấu với Villa.

Liverpool có thể đã tạo ra màn trình diễn tốt nhất của họ khi có chiến thắng gần nhất trong trận đấu với Arsenal, khi họ giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, sự lấn lướt của Liverpool về thế trận xứng đáng với một tỷ số thoải mái hơn nhiều. Andrew Robertson , Sadio Mane và Diogo Jota đã ghi các bàn thắng trong chiến thắng và một màn trình diễn lặp lại trong trận đấu này có thể sẽ chứng kiến thêm ba điểm cho nhà vô địch.

Dean Smith sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy có thể tiếp tục khởi đầu xuất sắc đến mùa giải 2020-21 để đảm bảo rằng họ không bị kéo vào một cuộc chiến trụ hạng khác trong mùa giải này. Villa đã chơi rất xuất sắc trong trận mở màn và đã giành chiến thắng 2 trong 2 trận tại Premier League.

Trận thắng gần đây nhất của họ là trước Fulham, khi họ thắng 3-0. Jack Grealish đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, trong khi hai bàn còn lại được ghi bởi Conor Hourihane và Tyrone Mings. Đội hình của Villa cũng đã được tăng cường vào cuối tuần này, khi họ đã mang về tiền vệ Ross Barkley của Chelsea theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ bắt chính trận này trên băng ghế dự bị.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Liverpool

Chiến thắng gần nhất của Aston Villa trước Liverpool diễn ra vào năm 2014. Liverpool đã thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League kể từ trận thua đó. Chiến thắng gần đây nhất của Villa trước Quỷ đỏ trên mọi đấu trường là ở mùa giải trước khi họ đánh bại đội xếp thứ hai là Liverpool với tỷ số 5-0 tại EFL Cup.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Liverpool

Sẽ rất thú vị khi thấy Villa thể hiện như thế nào trước một trong những đội bóng hay nhất giải đấu, vì họ đã bắt đầu mùa giải với phong độ xuất sắc. Tuy nhiên, sẽ khó thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng của Liverpool trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!