Nhận định bóng đá Barcelona vs Sevilla 04/10/2020

by Jay Trần

Barcelona sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Sevilla đến sân Nou Camp. Nhưng, liệu đội bóng của Ronald Koeman có thể tiếp tục khởi đầu xuất sắc ở mùa giải mới? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có áp lực rất lớn đối với Ronald Koeman kể từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Barcelona nhưng loeiek ông sẽ nhanh chóng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc liệu ông có khả năng thực hiện công việc hay không. Barcelona đã bắt đầu mùa giải mới với 2 trận thắng liên tiếp và họ đã ghi được 7 bàn thắng. Họ cũng chưa để thủng lưới bàn nào trong mùa giải này. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách lớn đầu tiên của họ trong mùa giải mới vào cuối tuần này. Barcelona đã giành chiến thắng vào giữa tuần trước Celta Vigo, khi họ có chiến thắng 3-0 thoải mái trước Celta Vigo trên sân khách.

Ansu Fati đã mở tỷ số cho đội khách, trước khi Lucas Olaza phản lưới nhà ở phút thứ hai, đưa Barcelona dẫn trước 2-0. Đội bóng xứ Catalonia đã giành được 3 bàn thắng trong giây cuối cùng của trận đấu khi Sergi Roberto ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải. Tuy nhiên, Barcelona sẽ bước vào trận đấu này với nhà vô địch Europa League mà không có Clement Lenglet, người bị đuổi khỏi sân trong hiệp một của trận thắng này.

Sevilla cũng đảm bảo rằng họ bắt đầu mùa giải với 2 chiến thắng liên tiếp vào giữa tuần. Họ chỉ kém Barcelona một bậc trên bảng xếp hạng La Liga hiện tại và có thể vượt lên trên Barcelona với một chiến thắng vào cuối tuần này. Nó khác xa so với màn trình diễn cổ điển với Sevilla vào tối thứ Năm, khi họ không tạo ra cơ hội trước một đội Levante. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn kiên nhẫn để phá vỡ thế bế tắc ở phút 92 khi Youssef En-Nesyri đưa Sevilla lên dẫn trước.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Sevilla

Sevilla đã không đánh bại Barcelona trong 5 năm ở La Liga, với chiến thắng gần nhất của họ là tại Copa del Rey vào tháng 1 năm 2019. Ở giải đấu, Barcelona đã thắng 3/4 và 7 trong 9 lần gặp nhau đã qua.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Sevilla

Đây sẽ là thử thách lớn đầu tiên của Barcelona trong mùa giải mới nhưng những dấu hiệu ban đầu từ mùa giải năm nay đã rất hứa hẹn từ đội bóng của Koeman. Sevilla chắc chắn sẽ chơi phản công nguy hiểm hơn nhưng Barcelona nên có chất lượng để giành ba chiến thắng từ ba trận. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!