Nhận định bóng đá Aston Villa vs Arsenal 22/07/2020

by Alex Nguyen

Đây là một tuần quan trọng đối với Aston Villa, vì họ có thể cảm thấy như thể họ vẫn có cơ hội tuyệt vời để trụ hạng tại Ngoại hạng Anh Premier League cho mùa giải tới. Sẽ là một thành tích đáng nể nếu họ có thể làm được điều đó và cơ hội đạt được mục tiêu của họ sẽ có khả năng xoay quanh việc họ có thể tránh được thất bại trước Pháo thủ hay không. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không có nhiều chỗ cho những sai lầm ở giai đoạn cuối của giải Ngoại hạng khi chúng ta bước vào tuần thi đấu cuối cùng. Aston Villa đang kém Watford 3 điểm với hai trận còn lại. Bournemouth cũng kém Watford 3 điểm, nhưng họ chỉ còn một trận để chơi. Villa có hiệu số bàn thắng kém hơn so với Hornets, vì họ sẽ hy vọng rằng City có thể có chiến thắng đậm trước Watford để giúp loại bỏ một phần của hiệu số 4 bàn đó. Villa sẽ có cơ hội sống sót tuyệt vời nếu có thể giữ vững tỷ số trước Everton trong trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, Theo Walcott đã ghi bàn rất muộn trong trận đấu đó để đảm bảo rằng Villa không thể đạt được điểm số với Hornets. Đây sẽ là một cơ hội khác để họ chiến đấu đến ngày cuối cùng của mùa giải.

Arsenal đã tạo ra một trong những màn trình diễn hay nhất của mùa giải trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ tìm cách loại Manchester City trong trận bán kết FA Cup. Pierre Emerick-Aubameyang đã có phong độ tuyệt vời vào tối hôm đó, khi anh lập cú đúp trong một thành công lớn cho Mikel Arteta. Chiến thắng có thể có nghĩa là Pháo thủ có thể cho một vài ngôi sao lớn của họ nghỉ ngơi cho trận chung kết với Chelsea. Pháo thủ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong ba trận gần nhất tại Premier League và sẽ nhận thức được rằng thành công trong trận đấu này có thể có khả năng đưa họ vượt lên trên Wolves và Sheffield United.

Lịch sử đối đầu giữa Aston Villa vs Arsenal

Arsenal đã có một kỷ lục tích cực chống lại Villa trong mười năm qua. Villa đã giành chiến thắng chỉ một lần trong 13 lần gặp gỡ, trong khi Pháo thủ đã giành chiến thắng trong bảy lần gặp gỡ gần nhất. Arsenal đã ghi 21 bàn trong 6 lần gặp nhau gần nhất.

Dự đoán kết quả trận đấu Aston Villa vs Arsenal

Aston Villa sẽ biết rằng họ không đủ khả năng để thua trận đấu này. Một trận hòa sẽ là một kết quả quan trọng, trong khi đó một chiến thắng vào ngày cuối cùng có thể là đủ để cứu họ khỏi sự xuống hạng. Nó sẽ là một trận đấu thử nghiệm cho họ nhưng với những thay đổi mà Pháo thủ có thể sẽ thực hiện, Villa có thể có được một trận hòa. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Arsenal với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!