Nhận định bóng đá Granada vs Manchester United 09/04/2021

by Cường Vũ

Manchester United sẽ đá trận tứ kết ở Europa League vào tối thứ Năm, khi họ đối đầu với đội bóng khó khăn Granada. Đội bóng Tây Ban Nha đã đánh bại một gã khổng lồ của châu Âu trong giải đấu mùa này nhưng đây có vẻ là một yêu cầu khó khăn hơn. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế ở trận lượt đi? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mục tiêu của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này là giành được danh hiệu đầu tiên với Manchester United. Thất bại ở FA Cup trước kỳ nghỉ quốc tế có nghĩa là cơ hội tốt nhất để anh ấy làm được điều đó ở mùa giải này là ở Europa League và trên lý thuyết, không có nhiều đội bóng mà United nên sợ hãi. Quỷ đỏ phải đối mặt với thử thách lớn nhất của họ trong giải đấu lần trước nhưng màn trình diễn có kiểm soát trong hiệp hai tại San Siro đảm bảo rằng họ đã giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan. Paul Pogba, người đã trở lại sau chấn thương vào tối hôm đó, đã ghi bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ trước gã khổng lồ nước Ý. Đây hứa hẹn sẽ là một thử thách khác đối với United nhưng họ đã cho thấy trong những tháng gần đây rằng họ là một đội bền bỉ có thể điều chỉnh chiến thuật của mình để phù hợp với thử thách đặt ra trước mắt.

Không nhiều người có thể cho rằng Granada có cơ hội lọt vào vòng đấu này, đặc biệt là khi họ bị Napoli cầm hòa ở vòng loại trực tiếp đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng La Liga đã có chiến thắng tuyệt đẹp 2-0 trên sân nhà để giúp họ giành chiến thắng trong 2 lượt trận trước gã khổng lồ nước Ý. Ở vòng cuối cùng, họ đã đối đầu với đội bóng cũ của Solskjaer, Molde. Một lần nữa, Granada lại có được lợi thế sân nhà khi thắng trên Tây Ban Nha với tỷ số 2-0. Mục tiêu của họ một lần nữa sẽ là giành chiến thắng trong trận lượt đi trên sân nhà, trước khi chứng kiến trận hòa trong trận đấu trên sân khách. Tuy nhiên, đây hứa hẹn sẽ là một nhiệm vụ khó hơn rất nhiều trước một đội bóng tài năng của United.

Lịch sử đối đầu Granada vs Manchester United

Đây là cuộc gặp đầu tiên giữa United và Granada. Tuy nhiên, kỷ lục của United trước các đối thủ Tây Ban Nha trong lần đầu tiên họ gặp nhau có thể nói lên. Quỷ đỏ đã thua 5 trong số 10 lần gặp đầu tiên với các đội bóng Tây Ban Nha.

Dự đoán kết quả Granada vs Manchester United

Kỷ lục của United trước các đối thủ mới đến từ Tây Ban Nha có thể hơi đáng lo ngại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn sẽ là lựa chọn vượt qua giữa hai đội. Nhưng, chúng ta có thể thấy trận lượt đi là một dịp không thể vui hơn đối với United, kết quả là một trận hòa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!