Nhận định bóng đá Arsenal vs Leicester City 08/07/2020

by Alex Nguyen

Cuộc chiến để kết thúc trong top bốn của giải Ngoại hạng Anh Premier League sẽ là một tâm điểm trong tuần này, khi Leicester City làm khách trên sân nhà Arsenal. Pháo thủ đã trở lại để bám đuổi top 4 vào cuối tuần qua nhưng liệu họ có thể giành được thành công lớn khác khi chống lại Bầy cáo không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leicester City vẫn có mục tiêu kết thúc ở những vị trí Champions League trong tầm ngắm của họ nhưng phong độ gần đây của họ đã khiến họ bám vào vị trí thứ ba trong giải đấu. Phong độ của Manchester United cũng đã rút ngắn khoản cách giữa vị trí thứ năm và thứ ba chỉ còn ba điểm, điều đó có nghĩa là trận đấu này với Arsenal gần như là chiến thắng cho Bầy cáo. Có một sự trở lại đáng hoan nghênh để củng cố cho Bầy cáo trong trận gần nhất ở Premier League khi họ giành được chiến thắng đầu tiên kể từ khi tái khởi động trước Crystal Palace.

Jamie Vardy đã ghi một cú đúp trong chiến thắng đó và giờ anh đã vượt qua tổng số 100 bàn thắng ở Premier League. Tuy nhiên, Bầy cáo sẽ cần phải thể hiện phong độ đó trong tất cả năm trận còn lại để đảm bảo rằng họ kết thúc ở các vị trí Champions League mùa này.

Có vẻ như Arsenal đã thực sự chuyển mình trước năm trận cuối cùng của mùa giải, vì đội bóng của Mikel Arteta hiện đã giành chiến thắng ba trận gần nhất tại Premier League và bốn trận gần nhất của họ trong tất cả các đấu trường. Pháo thủ có thể hy vọng kết thúc ở các vị trí Europa League và thành công của họ trước Wolverhampton Wanderers trong trận đấu cuối cùng nhấn mạnh rằng họ có thể có giá trị tốt cho điều đó. Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của Arsenal trong mùa giải khi giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Bukayo Sako và Alexandre Lacazette.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Leicester City

Thật công bằng khi nói rằng đây không phải là trận đấu mà Pháo thủ mong chờ, vì họ đã thua ba trong bốn trận trước đó. Arsenal cũng đã thua 2 trận trước Bầy cáo và họ vẫn chưa ghi được bàn nào trong trận đấu này kể từ chiến thắng 3-1 năm 2018. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn thua Foxes trên sân nhà kể từ năm 1973.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leicester City

Đây là một trận đấu lớn cho Leicester City và có một cảm giác rằng họ cần phải có ít nhất một điểm từ trận này. Thất bại tại Emirates có thể chứng kiến Bầy cáo kết thúc vòng đấu với bằng điểm số với Manchester United. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!