Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 29/12/2019

by Alex Nguyen

Một trận derby London khác diễn ra vào cuối tuần này khi đội bóng Chelsea sẽ đối đầu với Pháo thủ vừa mới bổ nhiệm huấn luyện viên mới, Mikel Arteta. Đây là trận chiến của hai huấn luyện viên trẻ đã từng chơi cho chính đội đang dẫn dắt. Frank Lampard, người dường như là sợi dây liên kết của Chelsea, chắc chắn có kinh nghiệm hơn một chút so với Arteta mới đảm nhiệm vai trò HLV. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Chelsea nhất định sẽ giành chiến thắng trận này. Bên cạnh đó, Arsenal sẽ thi đấu cống hiến cho người hâm mộ của mình. Cùng điểm qua đội hình của hai đội trước trận đấu và đánh giá với chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Trận đấu trước của Arsenal và Chelsea

Phong độ ra mắt của Pháo thủ dưới thời Arteta vẫn giống như huấn luyện viên tiền nhiệm. Arsenal có 1 trận hòa 1-1 trước Bournemouth. David Luiz và đồng đội thậm chí bị dẫn trước bởi Dan Gosling. May mắn thay, Pierre Aubameyang đã cứu vớt Ngày Boxing thoát khỏi một trận thua với bàn gỡ hòa ở hiệp hai.

Trong khi đó, phong độ tích cực của The Blues khi đến thăm Spurs trước đây không tiếp tục trong trận đấu Boxing Day. Chelsea đã bị thua sốc 0-2 khi tiếp đón Southampton. Hai bàn thắng tuyệt đẹp đó được ghi bởi Michael Obafemi và Nathan Redmond.

Dự đoán chiến thuật của hai đội

Arsenal thường sử dụng đội hình 4-2-3-1 có thể được sửa đổi thành 4-3-1-2 trong suốt trận đấu. Phía tấn công của họ thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi Nicolas Pepe đang có phong độ đỉnh cao. Sẽ tốt hơn nếu Pepe xuất phát ngay từ đầu cùng với Aubameyang và Lacazette.

Lampard đã sử dụng các đội hình 4-3-3, 4-2-3-1 hoặc 3-4-2-1 trong mùa giải này. Thật không may, Chelsea đang phải đối mặt với sự không ổn định trong thời gian này. Chiến thắng Spurs không đảm bảo The Blues có thể làm điều tương tự trước các đội khác. Đây là điều mà Lampard phải cân nhắc để lựa chọn cách tiếp cận chiến thuật phù hợp cho trận đấu tiếp theo. Với xu hướng sử dụng cách kiểm soát bóng của Arteta, Chelsea có thể triển khai một cách thực dụng hơn với sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-4-1-1 để khóa chặt hàng tiền vệ của Arsenal và phản công nhanh khi các học trò của Arteta mất bóng.

Cầu thủ nổi bật của Arsenal và Chelsea

Bộ đôi năng động của Pháo thủ, Pierre Aubameyang và Alexandre Lacazette, chắc chắn là những người đáng chú ý nhất trong đội hình của Emery. Bản hợp đồng mới, Nicolas Pepe, chắc chắn là một nhân vật đầy triển vọng với bốn bàn thắng và năm pha kiến ​​tạo trên tất cả các đấu trường.

Những cầu thủ chủ chốt của The Blues chắc chắn là Tammy Abraham, Christian Pulisic và Willian. Một người đáng chú ý khác là Mason Mount hoặc hậu vệ Fikayo Tomori. Những tương lai của Chelsea miễn là Lampard vẫn còn nắm quyền.

Dự đoán trận đấu Arsenal vs Chelsea

Cuộc đụng độ của Arsenal và Chelsea là một trong những trận đấu kinh điển tại Premier League. Theo chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyễn, xem xét kết quả của Arsenal và Chelsea gần đây, kết quả hòa 2-2 dường như là công bằng nhất cho hai đội. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá nhận định 1 chiến thắng cho đội khách với tỉ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!