Nhận định bóng đá Real Betis vs Atletico Madrid 22/12/2019

by Jay Trần

Phong độ của Atletico Madrid mùa này khá thất vọng so với các mùa trước. Họ thậm chí còn ngồi ngoài khu vực Champions League hoặc trên top 5. Quyết định của Diego Simeone trong việc bán Rodri, Diego Godin, Antoine Griezmann cộng với màn trình diễn không đạt yêu cầu của Joao Felix cho đến nay dường như sẽ mang lại tác động cho chiến dịch chung của Los Choconeros, cả ở La Liga và Champions League mùa này. Cuối tuần này, họ sẽ phải đến Sevilla để đối đầu Real Betis, đội bóng đang có xu hướng tích cực gần đây. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc đụng độ căng thẳng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán trận đấu này.

Những trận đấu gần đây

Chuỗi chiến thắng của Betis trong ba trận đấu vừa qua đã phải kết thúc khi đến làm khách của Espanyol tuần trước, họ bị cầm hòa với tỷ số 2-2. Borja Iglesias đã đưa Betis vượt lên dẫn trước, nhưng chủ nhà có thể xoay chuyển mọi thứ bởi các bàn thắng của Sergi Darder và Bernado Espinosa. May mắn thay, cựu hậu vệ của Barcelona và Dortmund, Marc Bartra đã cứu họ khỏi một bàn thua trông thấy.

Trong khi đó, các học trò của Simeone đã nghiền nát Osasuna tuần trước ở Wanda Metropolitano bằng 2 bàn thắng không gỡ. Alvaro Morata và Saul Niguez ghi bàn thắng quyết định trước các cổ động viên nhà của họ. Tuy nhiên, chiến thắng như vậy đã không giúp họ leo lên vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng.

Dự đoán chiến thuật Real Betis và Atletico Madrid

Mùa này, Real Betis dưới thời Joan Francesc Ferrer có xu hướng triển khai đội hình 4-1-4-1. Ông chủ yếu tin cậy vào Loren Moron hoặc Borja Iglesias với tư cách là tiền đạo độc lập được hỗ trợ bởi các tiền vệ cánh, Nabil Fekir và Joaquin Sanchez. Cách tiếp cận chiến thuật như vậy đã hoạt động khá tốt cho đến nay.

Diego Simeone thực sự đã cố gắng tạo ra nhiều đội hình khác nhau để tối đa hóa tiềm năng đội hình hiện tại từ 3-4-2-1 hoặc 4-3-1-2. Tuy nhiên, cuối cùng, anh trở lại để lựa chọn sơ đồ 4-4-2 yêu thích của mình với cách tiếp cận thực dụng. Thật không may, các tiền đạo hiện tại của họ đã không thuyết phục ngoài Alvaro Morata. Cậu bé được cho là kỳ diệu Joao Felix chỉ có thể ghi được 2 bàn thắng cho đến nay cộng với một hỗ trợ. Diego Costa và Angel Correa không quá khác biệt. Đây sẽ là mối quan tâm chính của Simeone trong mùa này.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Trong các học trò của Ferrer, những người phong độ hàng đầu hiện tại là Nabil Fekir và cầu thủ chạy cánh cao cấp Joaquin Sanchez. Người trước đã ghi được 4 bàn thắng trong khi người thứ hai đã 38 tuổi, đáng ngạc nhiên là đã ghi được 6 bàn thắng, bao gồm một hat-trick vào lưới Athletic Bilbao vài tuần trước.

Los Rojiblancos được cho là có đội hình tốt hơn so với đối thủ của họ. Nhân vật đáng chú ý nhất của họ là Alvaro Morata, cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại của câu lạc bộ với 6 bàn thắng và một hỗ trợ, Saul Niguez. Một điều đáng chú ý khác là nhà cung cấp hỗ trợ hàng đầu, Angel Correa của Argentina với 4 pha kiến ​​tạo cộng với một bàn thắng.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Betis vs Atletico Madrid

Trận đấu dự kiến ​​sẽ diễn ra đồng đều, do phong độ không thuyết phục của Saul Niguez và các đồng đội. Chủ nhà sẽ phải phá vỡ bức tường xếp lớp nổi tiếng của hàng phòng ngự của họ. Một trận hòa 2-2 dường như là một kết quả công bằng cho trận đấu này, theo dự đoán của chuyên gia nhận định Jay Trần. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-2 cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!