Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig 22/11/2020

by Hải Phạm

Có một trận đấu hấp dẫn vào cuối tuần này diễn ra giữa Eintracht Frankfurt và RB Leipzig trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức. Cả hai đội sẽ tìm kiếm chiến thắng để tìm ra sự ổn định phong độ trong kết quả của họ ở giai đoạn đầu mùa giải này. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn chiến thắng 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig đã được coi là ứng cử viên gần nhất với Bayern Munich cho chức vô địch Bundesliga mùa này nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần phải duy trì sự ổn định của mình nếu họ muốn thách thức gã khổng lồ xứ Bavaria cho chức vô địch. Không nhiều người có thể cho Leipzig một cơ hội để thách thức danh hiệu mùa này, vì họ đã mất vua phá lưới Timo Werner trong mùa hè. Tuy nhiên, họ có hàng công tốt thứ ba giải đấu cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Hàng phòng ngự nơi câu lạc bộ đã thực sự cải thiện trong mùa giải này, vì họ có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu khi chỉ để thủng lưới 4 bàn tại Bundesliga cho đến thời điểm này. Leipzig sẽ bước vào trận đấu này với chiến thắng 2 lần trong 3 trận gần nhất nhưng họ sẽ hy vọng gỡ lại thất bại trong trận sân khách gần nhất bị Borussia Monchengladbach đánh bại. Leipzig đã thắng trận gần nhất tại Bundesliga với tỷ số 3-0 trước Freiburg, với Marcel Sabitzer và Angelino là những người ghi bàn.

Frankfurt đã gây thất vọng trong những tuần gần đây tại Bundesliga, khi họ không thắng trong 4 trận. Tuy nhiên, họ vẫn rất khó bị đánh bại, khi họ mới để thua một lần. Tỷ số hòa là vấn đề lớn nhất đối với đội chủ nhà vào cuối tuần này, vì họ đã hòa 3 trong 4 trận trước đó. Eintracht đã hòa các trận đấu với Werder Bremen và Stuttgart trong các trận đấu gần đây nhất. Frankfurt đã xuất sắc giành được một điểm trước Stuttgart, khi lội ngược dòng tỷ số 2-0 để giành lấy một điểm.

Lịch sử đối đầu Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig

Frankfurt có thành tích đối đầu khá tốt với Leipzig, khi họ chỉ thua 1 lần trong 6 lần gặp nhau trước đó. Hơn nữa, họ đã thắng 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm chiến thắng 3-1 gần đây tại DFB Pokal.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs RB Leipzig

RB Leipzig mùa này phòng ngự chắc chắn hơn rất nhiều và đó là một cấu trúc tuyệt vời để tạo nên thành công. Các trận đấu trên sân khách sẽ là trận đấu khi hàng thủ của họ bị thách thức mạnh nhất nhưng chúng tôi hy vọng họ sẽ có được chiến thắng thứ 2 trên sân khách tại Bundesliga vào cuối tuần này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!