Nhận định bóng đá AC Milan vs Lille 06/11/2020

by Cường Vũ

AC Milan và Lille là hai đội đứng đầu bảng H của Europa League và cả hai đội sẽ tìm cách củng cố quyền lực của mình ở bảng này bằng một chiến thắng khi hai bên gặp nhau tại San Siro vào tuần tới. Liệu đội nào sẽ đạt được mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan là một trong những đội bóng nổi bật ở châu Âu cho đến thời điểm này, và họ sẽ tìm cách xây dựng khởi đầu tuyệt vời đó bằng một chiến thắng nữa tại Europa League. Milan đã là kẻ bắt nhịp trong cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Ý Serie A nhưng chắc chắn một chiếc cúp bạc sẽ mang đến sự trở lại xuất sắc cho câu lạc bộ trong mùa giải này. Europa League có thể là giải đấu mà họ nhắm đến và họ đã thắng cả hai trận ở vòng bảng mùa này.

Họ đã ghi 6 bàn và để thủng lưới một lần. Bàn thua duy nhất mà họ phải nhận là ở trận đấu đầu tiên với Celtic nhưng họ vẫn có được chiến thắng 3-1. Rade Krunic, Brahim Diaz và Jens Petter Hauge đã ghi các bàn thắng tại Celtic Park. Milan tiếp nối chiến thắng đó với một chiến thắng khác trước Sparta Prague tại San Siro. Diaz đã ghi bàn thắng thứ hai sau hai trận đấu ở châu Âu, trong khi Rafael Leao và Diogo Dalot cũng ghi bàn.

Cho đến nay, Lille đã khởi đầu Europa League với một trận thắng và một trận hòa. Đội bóng của Pháp đã có khởi đầu tốt nhất có thể bằng cách đánh bại Sparta Prague 4-1, với Yusuf Yazci ghi một hat-trick trong chiến thắng toàn diện đó. Tuy nhiên, cuộc chiến giành vị trí thứ hai của họ có thể đi vào hồi kết, vì họ đã bị Celtic cầm chân ở trận đấu thứ hai. Mehmet Zeki Celik và Nanitamo Ikone đã ghi các bàn thắng trong hiệp hai để cứu vãn trận hòa 2-2 cho đội bóng ở Ligue 1 trong trận đó.

Tình hình nhân sự trước trận AC Milan vs Lille

Milan không gặp vấn đề chấn thương dài hạn nhưng Mateo Musacchio và Samu Castillejo đều sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Cựu hậu vệ của Southampton, Jose Fonte sẽ là cầu thủ duy nhất còn thiếu ở đội bóng Ligue 1 cho trận đấu lớn tại Europa League này.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Lille

AC Milan đã có phong độ tuyệt vời cho đến thời điểm này của mùa giải, và vì lý do đó, thật khó để tin tưởng vào việc họ không thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Zlatan Ibrahimovic sẽ là một sự tin tưởng tuyệt vời cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên khi Milan có một thế mạnh rất lớn ở bảng đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!