Nhận định bóng đá Leicester City vs Braga 06/11/2020

by Cường Vũ

Hai đội đứng đầu bảng G Europa League sẽ gặp nhau trong tuần này, khi Leicester City tiếp đón Braga đến sân vận động King Power. Nhưng, liệu Bầy cáo có thể tiếp tục phong độ tuyệt vời của họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leicester City đã khởi đầu Europa League mùa này với phong độ xuất sắc, khi họ đã thắng cả hai trận cho đến thời điểm này. Bầy cáo đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng trong 2 trận ra quân và chưa để thủng lưới bàn nào. Họ đã có khởi đầu tốt nhất có thể cho chiến dịch Europa League với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Zorya. James Maddison đã mở tỷ số trong trận đấu đó, trước khi Harvey Barnes và Kelechi Iheanacho gia tăng cách biệt.

Thành công đó được nối tiếp bằng chiến thắng sít sao trước AEK Athens ở Hy Lạp, với các bàn thắng của Jamie Vardy và Hamza Choudhury trong hiệp một. Bầy cáo hiện đã thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó chiến thắng gần nhất là trước Leeds United trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, với Youri Tielemans ghi một cú đúp tại Elland Road.

Cuộc đua giành vị trí thứ 2 trong bảng này luôn có khả năng là một vụ hấp dẫn và nó đã diễn ra theo cách đó nhưng Braga mới là người khởi đầu mạnh nhất trong số các đội tham gia cuộc đua. Họ đã thắng cả 2 trận trước đó. Họ đã mở đầu mùa giải châu Âu với chiến thắng 3-0 trước AEK Athens, trước khi đánh bại Zorya 2-1 trong trận đấu gần đây nhất. Paulinho và Nicolas Gaitan đã ghi bàn trong chiến thắng gần đây trước Zorya, với cả hai bàn thắng đều đến trong 10 phút đầu. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu thách thức nhất của họ tại Europa League cho đến nay.

Tình hình nhân sự trước trận Leicester City vs Braga

Jonny Evans đã vắng mặt ở đội hình Bầy cáo trong trận này nhưng anh ấy dự kiến sẽ trở lại cho trận đấu cuối tuần. Trong khi đó, Timothy Castagne, Caglar Soyuncu và Wildred Ndidi là những cái tên vắng mặt dài hạn hơn. Rui Fonte sẽ là cầu thủ duy nhất còn thiếu của đội tuyển Bồ Đào Nha trước chuyến hành quân đến Anh vào tuần này.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Braga

Leicester sẽ là ứng cử viên nặng ký để có được 3 điểm từ trận đấu này và sẽ rất khó để tin tưởng vào việc họ không có được ba điểm. Họ đã có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây và điều đó sẽ tiếp tục với chiến thắng vượt trội trước một đối thủ tài năng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!