Nhận định bóng đá Benfica vs Rangers 06/11/2020

by Cường Vũ

Diễn biến của Europa League trở lại vào giữa tuần này và có rất nhiều điều để khiến người hâm mộ bóng đá Vương quốc Anh quan tâm. Đó là sự chiêu đãi dành cho những người hâm mộ khi tập trung vào Rangers, đội làm khách trên sân Benfica ở bảng D với cả hai đội đều mang về những kỷ lục hoàn hảo trong cuộc đụng độ. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Benfica có một khởi đầu hoàn hảo

Benfica bước vào chiến dịch Europa League với tư cách là đội được đánh giá cao nhất để giành chiến thắng trong bảng và tiến vào vòng tiếp theo và họ đã có một khởi đầu hoàn hảo, thắng cả 2 trận mở màn. Sáu điểm có được với 7 bàn thắng được ghi và chỉ 2 bàn thua khiến họ ở vị trí cực cao, hơn Rangers về hiệu số bàn thắng bại.

Đội chủ nhà mở màn bằng chiến thắng nhọc nhằn 4-2 trước Lech Poznan trước khi đánh bại Standard Liege 3-0 tại địa điểm này vào giữa tuần trước. Afonso Fernandes đã ghi một cú đúp trong hiệp hai trong trận đấu đó với sự thay thế dự bị đến từ Waldschmidt. Những người chiến thắng đã phòng thủ ấn tượng như họ trong cuộc tấn công tối hôm đó.

Rangers có được hai chiến thắng

Rangers sẽ vượt qua vòng loại của giải đấu này một lần nữa và bây giờ thấy mình ở một vị trí tuyệt vời để tiến đến vòng loại trực tiếp, giống như họ đã làm năm ngoái. Huấn luyện viên Steven Gerrard đã cải thiện đáng kể vận may của Rangers kể từ khi đến từ Liverpool, ghi được một số bàn thắng lớn ở giải đấu này. Rangers cũng đang đứng đầu giải Ngoại hạng Scotland và có khoảng cách 9 điểm so với đối thủ Celtic.

Đội khách đã bị đánh giá sẽ bị loại bởi nhiều chuyên gia sau khi bị rơi vào một nhóm có khả năng cạnh tranh cao nhưng họ đã đánh bại Standard Liege 2-0 trên sân khách trong trận mở màn trước khi tiễn Lech Poznan với tỷ số 1-0 tại Ibrox vào tuần trước. Ở Scotland, Gers cũng đang có chuỗi trận bất bại và làm nóng cho cuộc đụng độ này với chiến thắng 1-0 trước Kilmarnock tại Rugby Park vào chiều Chủ nhật.

Dự đoán kết quả Benfica vs Rangers

Benfica sẽ giành quyền kiểm soát bảng đấu với chiến thắng trên sân nhà nhưng họ biết rằng họ không thể xem nhẹ đối thủ của mình. Gerrard cho Rangers chơi thứ bóng đá hấp dẫn và họ được tổ chức ở hàng thủ tốt. Đội khách sẽ được tổ chức tốt ở tuyến sau và sẵn sàng phản công chiến đấu để có điểm. Một kết quả hòa có thể coi là một kết quả tốt cho Rangers. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kêt quả chiến thắng cho đội chủ nhà Benfica với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!