Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 01/09/2019

by Khắc Vũ

Hai đội bóng hàng đầu của mùa giải trước sẽ đối đầu ở giai đoạn đầu của Serie A 2019/20, và đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn để xem Napoli bản lĩnh đến mức nào khi gặp Juventus. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình 2 đội và đón chờ trận đấu siêu hấp dẫn này.

Xem trước trận đấu giữa Juventus và Napoli

Juventus đang tìm kiếm danh hiệu Serie A thứ chín liên tiếp của họ, và sau một cuộc chuyển nhượng chi tiêu đậm mang lại các cầu thủ như Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, có cảm giác rằng Bà đầm già đã tiến xa hơn trước. Cristiano Ronaldo đã phải chịu đựng một mùa giải đáng thất vọng và những bước chạy nỗ lực khao khát của anh ấy vẫn tiếp tục trong trận mở màn giải đấu khi đón tiếp Parma.

Trận đấu gặp Parma, tiền đạo người Bồ Đào Nha CR7 đã không được VAR công nhận bàn thắng nhưng điều đó không thành vấn đề khi Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Giorgio Chiellini đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở hiệp một. Bà đầm già chiếm ưu thế trong suốt trận đấu và tự hào với 62% quyền sở hữu bóng và có 15 cú sút trong trận đấu.

Napoli khởi đầu mùa giải với chiến thắng 4-3 trước Fiorentina. Carlo Ancelotti hài lòng với các cầu thủ tấn công của mình trong chiến thắng nhưng hy vọng rằng hàng phòng ngự có thể chơi tốt hơn. Fiorentina đã vượt lên dẫn trước trong mười phút đầu bởi bàn thắng của Erick Pulgar, trước khi Dries Mertens và Lorenzo Insigne đưa Napoli vươn lên dẫn trước. Nikola Milenkovic đã níu kéo đội chủ nhà một lần nữa trước khi Jose Callejon khôi phục lại vị trí dẫn trước của Napoli.

Kevin Price Boateng sau đó đã ăn mừng trận ra mắt trên sân nhà bằng cách ghi một bàn thắng tuyệt vời để san bằng tỷ số 3-3. Tuy nhiên, họ không thể giữ được lâu khi Insigne ghi bàn thứ hai trong trận đấu vào hai phút sau đó để khôi phục lại tỉ số dẫn trước của họ.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Juventus nắm giữ lợi thế trong 14 trận đấu vừa qua giữa hai bên đã giành chiến thắng trong chín lần. Napoli có bốn chiến thắng, và một trận hòa. Các trận đấu mùa trước đều là Juventus giành chiến thắng. Bà đầm già đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà, trước khi chiến thắng 2-1 Napoli vào cuối mùa giải.

Dự đoán kết quả trận đấu Juventus và Napoli

Juventus có một chút chậm chạp trong trận đấu mở màn của họ, và có thể lập luận rằng đây là thời điểm tốt để Napoli đối đầu với Juventus. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ là một cầu thủ quan trọng khi anh ấy có được bàn thắng đầu tiên của mùa giải và có thể sẽ dẫn Juventus đến một chiến thắng lớn trên sân nhà. Do đó, chuyên gia nhận định Khắc Vũ dự đoán tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hơi bất ngờ, khó khăn hơn cho đội nhà với tỉ số 4-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!