Nhận định bóng đá Rennes vs Monaco 16/04/2022

by Khang Trần

Rennes sẽ tìm cách nuôi hy vọng giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Ý vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Monaco. Đội khách sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ đạt được mục đích.

Tình hình trước trận của hai đội

Việc Marseille giữ vị trí thứ 2 ở Ligue 1 trông cực kỳ vững chắc nhưng Rennes sẽ hy vọng gây áp lực lên đối thủ của họ bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp vào thứ Sáu. Rennes đang có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây và bất bại trong 5 trận đấu trước đó của họ.

Trong suốt chuỗi trận đó, họ đã ghi được 4 chiến thắng và bị cầm hòa 1 trận. Tuy nhiên, lợi thế của họ ở các suất tham dự Champions League là 4 điểm, có nghĩa là họ vẫn chưa thể đảm bảo chắc suất xếp thứ 3 trong top 3. Rennes đã thắng nhiều trận thứ 2 tại Ligue 1 ở mùa giải này và sẽ tiếp tục duy trì thành tích mạnh mẽ của họ trong mùa giải này.

Họ đã trở lại sau trận hòa vài tuần trước với chiến thắng trước Reims. Benjamin Bourigeaud lập cú đúp trong chiến thắng đó, chính Martin Terrier cũng lập công trong chiến thắng kịch tính 3-2.

Monaco là một trong những đội đang theo đuổi một suất dự Champions League mùa này và thật khó để tin vào việc họ duy trì thách thức trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Họ đã có được 3 trận thắng liên tiếp tại giải đấu và hiện tại, chỉ có Marseille là có phong độ tốt hơn. Có sự chênh lệch 6 điểm giữa Monaco và Rennes trong trận đấu này, điều đó có nghĩa là một chiến thắng cho đội khách là điều bắt buộc.

Monaco đã duy trì phong độ tuyệt vời của họ trên sân nhà cuối tuần trước, khi họ có chiến thắng 2-1 trước Troyes. Kevin Volland đã ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu ngay trước giờ thi đấu kết thúc.

Lịch sử đối đầu Rennes vs Monaco

Monaco có thành tích gần đây tốt trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 3 trong 4 trận đấu trước đó. Họ cũng đã giành được chiến thắng trong mỗi trận đấu trong số 2 trận đấu gần đây nhất giữa hai đội. Tuy nhiên, Rennes đã có được một chiến thắng trong trận đấu gần nhất mà họ có lợi thế sân nhà, khi họ thắng 2-1 vào tháng 9 năm 2020.

Dự đoán kết quả Rennes vs Monaco

Đây là một trận đấu rất lớn trong bối cảnh của mùa giải cho cả hai đội. Tuy nhiên, sự ưu tiên mong manh vào cuối tuần này là dành cho Monaco, đội bóng chỉ mới có vẻ đạt mức cao hơn trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Rennes với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!